Friday, December 31, 2010

Khoe ngực lỗi thời, khoe chân lên ngôi

Những cặp chân dài thẳng tắp, không tì vết đang nhanh chóng trở thành thương hiệu riêng của bất cứ ngôi sao nữ nào ở Hàn Quốc, đặc biệt là các nhóm nhạc nữ K-pop.
Từ lâu, làng giải trí Hàn đã biết tới Lee Hyori - mỹ nhân sở hữu đôi chân nóng bỏng nhất. Thời gian qua, nhiều ban nhạc nữ nổi tiếng như Girl's Generation, After school và T-ara đều xuất hiện với những thành viên sở hữu đôi chân dài miên man. Chúng được khoe ra trong những trang phục như váy cộc, quần soóc siêu ngắn, tại các sự kiện như lễ trao giải, buổi biểu diễn trên truyền hình, video ca nhạc.


Nữ ca sĩ Lee Hyori


Nhiều nguồn tin khẳng định chín cô gái xinh đẹp của Girl's Generation là người khởi xướng trào lưu khoe chân này sau màn vũ đạo ấn tượng trong ca khúc hit Genie. Cựu DJ và giờ là tác giả cuốn sách Seoulful Living, Tan Li Yi, cho biết, xem video ca nhạcGenie là lần đầu tiên cô cảm thấy thích thú trước hình ảnh một cô gái khoe chân đẹp.

Ở Nhật Bản, Girl's Generation đã có sự ra mắt cực kỳ thành công hồi tháng chín. Đĩa đơn Genie bán được khoảng 45.000 bản ngay trong tuần đầu tiên trình làng, phá vỡ kỷ lục của một nghệ sĩ nước ngoài lần đầu chinh phục làng giải trí Nhật. Họ thậm chí còn được người hâm mộ đặt cho biệt danh "Nhóm nhạc nữ chân đẹp".

Nhóm nhạc nữ Girl's Generation


Ở Thái Lan, các cô gái cũng nhanh chóng học theo trào lưu này bằng cách thường xuyên mặc váy ngắn, quần soóc ra đường bất chấp việc các quan chức Bộ Y tế Thái đã cảnh báo về nguy cơ sốt xuất huyết do bị muỗi đốt.

Theo lý giải của nhà báo chuyên về mảng giải trí của Trung Quốc, Tan Chew Yen, việc các ngôi sao nữ khoe chân vừa giúp họ duy trì hình ảnh trong sáng nhưng không kém phần gợi cảm. Rõ ràng, trào lưu này khiến fan thích thú và dư luận cũng bớt lo ngại hơn so với mốt khoe ngực nóng bỏng trước đây.

Một số hình ảnh đẹp về nhóm nhạc nữ chân dài Girl's Generation:


















No comments:

Post a Comment