Thursday, December 30, 2010

Mỹ Nữ Trung Hoa lộ ảnh nóng

Ngô Bội Từ, mỹ nhân nổi tiếng với đôi chân thon dài, mượt mà của Đài Loan không thể ngờ mình lại gặp phải vô số rắc rối sau khi quay những cảnh khá nóng bỏng trong bộ phim mới.
101027CineC3 Mỹ Nữ Trung Hoa lộ ảnh nóng 101027CineC2 Mỹ Nữ Trung Hoa lộ ảnh nóng
Một vài cảnh nóng của Ngô Bội Từ – Viên Thành Kiệt trong Lost In Panic Room
Hiện đang tham gia bộ phim tâm lý mang tên Lost In Panic Room, Ngôi Bội Từ tỏ ra rất tâm huyết với vai nữ chính. Cô không ngần ngại phải đối đầu với các thách thức mới khi quay một vài cảnh nóng cùng Viên Thành Kiệt – nam diễn viên chính trong phim. Thế nhưng sau khi hết lòng hết dạ với vai diễn, Ngôi Bội Từ lại điếng người với tai nạn “từ trên trời rơi xuống” khi một nhân viên ánh sáng của đoàn làm phim tuyên bố sẽ công khai nhiều hình ảnh nhạy cảm của cô và Thành Kiệt.
101027CineC6 Mỹ Nữ Trung Hoa lộ ảnh nóng
Ngô Bội Từ
Theo lời người đàn ông này, nếu đoàn làm phim chậm thanh toán tiền lương của anh ta, những hình ảnh khỏa thân 100% của Ngô Bội Từ và Viên Thành Kiệt sẽ có mặt trên mạng Internet ngay lập tức! Tay nhân viên quá khích cho biết anh ta đã miệt mài làm việc cùng cả đoàn làm phim suốt mấy tháng nóng nực nhất của mùa hè nhưng tới giờ vẫn còn hơn 10 ngàn NDT tiền lương chưa được thanh toán.
101027CineC5 Mỹ Nữ Trung Hoa lộ ảnh nóng
101027CineC4 Mỹ Nữ Trung Hoa lộ ảnh nóng
Ngô Bội Từ và Lâm Tâm Như tại một sự kiện vừa được tổ chức cách đây ít ngày.
Trên blog của mình, người đàn ông này chia sẻ: “Tôi thật lòng chẳng muốn làm những việc như thế này. Tôi chỉ muốn nhận lại những đồng tiền mồ hôi công sức mà thôi. Ngày ra mắt phim đã cận kề thế mà tiền lương của nhân viên vẫn chưa thanh toán là sao? Với người khác thì tôi không biết nhưng 10 ngàn NDT là khoản tiền rất lớn đối với tôi và gia đình”.
101027CineC1 Mỹ Nữ Trung Hoa lộ ảnh nóng
Trong phim này, Ngô Bội Từ đóng cùng với Tô Hữu Bằng
Anh cũng tuyên bố hạn chót cho đoàn làm phim Lost In Panic Room thanh toán tiền lương là cuối tháng 10. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 29/10 tới. Chuyện vốn chẳng liên quan mà Ngô Bội Từ lại phải gánh chịu! Hẳn giờ này cô nàng cũng như đang ngồi trên đống lửa chờ các nhà sản xuất lo liệu ổn thỏa.

No comments:

Post a Comment