Friday, December 31, 2010

Nữ sinh Trung Quốc có 1000 bạn trai!

Zhang Mengqian, một nữ sinh đang theo học một trường Đại học ở Trung Quốc vừa cho đăng một tin quảng cáo tuyển người yêu và hy vọng sẽ có một vài chàng trai chú ý.


Chân dung Zhang Mengqian.



Chuyện này cũng không có gì là quá lạ hay quá sốc trong đời sống giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, có lẽ lời lẽ của Zhang quá xúc động và chạm đúng "chỗ ngứa" của các chàng trai nên rất nhanh sau đó, cả nghìn chàng trai "tiềm năng" đã lũ lượt kéo đến chật kín khuôn viên ký túc xá của cô gái, hy vọng mình lọt vào "mắt xanh" của người đẹp.
Zhang hiện đang theo học tại trường Đại học Công nghệ và Khoa học Điện tử ở Thành Đô, Tứ Xuyên (Trung Quốc), nơi có tỷ lệ sinh viên nam nữ chênh lệch khủng khiếp 25:1. Chính vì số lượng nữ sinh trong trường rất ít ỏi nên các nàng được xem là "hàng hiếm". Dịp 8/3 vừa qua, mỗi nàng được đưa cho một tờ giấy trắng và được yêu cầu viết lên đó mơ ước thầm kín của mình và dán nó lên "bức tường thấu hiểu" trong trường (tại trường Đại học này có một bức tường đặc biệt dùng để dán tin thông báo những hoạt động, sự kiện nổi bật).

Trong tờ giấy "mơ ước" đó, Zhang đã thành thật bày tỏ nỗi lòng mong muốn có một người bạn trai. Và chàng trai nào muốn "ứng tuyển" vị trí người yêu cô chỉ việc đến trước phòng cô vào ngày giờ cố định mà cô đã nêu rõ trong "đơn tuyển" và hét thật lớn tên của cô.

No comments:

Post a Comment