Thursday, December 30, 2010

Tiếp viên 16 tuổi bị hiếp dâm trong nhà tắm

Thiếu nữ 16 tuổi trình báo trong lúc phục vụ quán ăn đã bị khách nam đẩy vào nhà tắm, giở trò đồi bại. Sau gần một giờ, cô mới thoát khỏi tay người này. Công an đang vào cuộc điều tra vụ việc.

tiếp viên, nhà hàng, tin sốc, cưỡng hiếp, hiếp dâm, làm tình, nhà tắm, lam tinh,lam tinh voi cho,lam tinh voi thu vat,lam tinh lau ra,lam tinh voi thu,lam tinh trong cong vien,lam tinh voi ngua,lam tinh lan dau tien,lam tinh khi mang thai,lam tinh voi em vo,tiep vien,tiep vien hang khong,tiep vien hang khong in english,tiep vien hang khong vietnam airlines,doan tiep vien,tin soc,tin sock,tin soc,tin social security,tin social security number,tin soc trang,tin sock scandan,tin soc trong ngay,tin sock 9x,tin soc cua sao,tin nong,tin nong,tin nong trong ngay,tin nong .com.vn,tin nong the gioi,tin nong hoi,tin nong bong,tin nong ca si,tin nong vn,tin nong the thao,vnexpress.net, dantri.com.vn, 24h.com.vn, 2sao.vn, caovang.com, xinhkieu.com, gai18vn.com, zing.vn, ngoisao.net, lauxanh.us, nhac.vui.vn, youtube.com, facebook.com,nghelahay.com, nhaccuatui.vn, facebook.vn, google.com.vn

Một ngày sau khi gửi đơn tố cáo đến cơ quan điều tra, cô gái tên Huệ cho biết, mới rời quê miền Trung đến làm thuê tại một nhà hàng ở huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) hơn một tháng. Trưa 16/12, một tốp 5 người đàn ông đến ăn nhậu tại tầng 2. Sau chầu rượu, 4 “thượng đế” ra về, chỉ còn lại một người đàn ông ở thôn Ngọc Khám, xã Gia Đông (khách quen) ngồi lại.
“Chú ấy gọi cháu lên để tính tiền. Khi cháu đến, chú yêu cầu mang thêm một chai rượu nữa rồi ép uống”, Huệ kể. Theo lời thiếu nữ, sau chén rượu cô bị chếnh choáng. Nữ tiếp viên tuổi trăng tròn bị ông khách khoảng 30 tuổi kéo vào nhà tắm.
“Cháu vùng chạy ra, cố kêu lên, nhưng chú ấy ghì chặt, bịt miệng… và cưỡng bức”, cô gái kể. Sau gần một tiếng bị khống chế trong toilet, Huệ được hai đồng nghiệp phát hiện. Họ gọi ông chủ đến.
Nạn nhân vẫn còn chưa hết hoảng loạn sau sự cố xảy ra với cuộc đời cô.
Ông Ngô Quang Sình (43 tuổi, chủ nhà hàng) cho biết, thấy tiếng động trong nhà vệ sinh, ông đã quát tháo, dọa phá cửa xông vào, người khách mới chịu mở khóa.
“Tôi thấy mặt Huệ tái nhợt và sợ hãi, quần áo xộc xệch nên đã mắng chửi người đàn ông”, ông Sình nói. Sự việc được gia đình chủ quán nói với gia đình người này.
Theo lời ông Sình, hai hôm sau, trưa 18/12, người đàn ông bị Huệ cho rằng có hành vi cưỡng hiếp tiếp tục đến quán ăn nhậu cùng nhóm bạn. Khoảng 13h, họ bất ngờ cà khịa, chửi bới và đánh vợ chồng chủ quán.
“Họ cầm dùi cui, tuýp sắt; lao vào bếp lấy dao, xẻng xào nấu… tấn công vợ chồng tôi và cậu con trai”, ông Sình chỉ những vết thương trên cơ thể vẫn còn chưa liền sẹo.
Cũng theo ông này, khi gia đình ông đến Bệnh viện Đa khoa Thuận Thành cấp cứu, nhóm người này đã đuổi theo truy sát, gây náo loạn. Trao đổi với phóng viên, một bác sĩ tại bệnh viện cho biết, họ nghe được tiếng người xô xát, đánh nhau trong phòng. Các bác sĩ, y tá, bệnh nhân đều hoảng sợ.
Ngay trong đêm ông Sình đã xin chuyển về bệnh viện ở Hà Nội. Từ đây, nghi án hiếp dâm và đánh người được tố cáo đến cơ quan công an. Huệ được Công an huyện Thuận Thành cấp giấy đi khám thương tật.
Kết luận của Bệnh viện Đa khoa Thuận Thành theo yêu cầu trưng cầu giám định của cơ quan điều tra cho thấy, vùng kín của nữ tiếp viên 16 tuổi bị tổn thương, màng trinh bị rách, có tinh trùng.
Ngày 28/12, qua trao đổi với chúng tôi, Trưởng công an huyện Thuận Thành Nguyễn Văn Thái cho biết: “Chúng tôi đã đến hiện trường kiểm tra và làm việc với người bị tố cáo”. Công an Thuận Thành khẳng định đang phối hợp với VKS và các đơn vị liên quan để làm rõ vụ việc.

No comments:

Post a Comment