Monday, May 3, 2010

Nữ sinh gọi bạn hành hung cảnh sát cơ động



Vụ việc xảy ra vào đêm 2/5, tại phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Khoảng 22h15, tổ tuần tra của Cảnh sát 113 Công an thành phố Đà Nẵng gồm 4 đồng chí đang tuần tra trên đường Ngũ Hành Sơn (Mỹ An, Ngũ Hành Sơn) thì phát hiện 2 nữ sinh đang điều khiển xe trên đường không đội mũ bảo hiểm nên đã dừng xe kiểm tra.

Không chấp hành, 2 người vi phạm đã tăng tốc, buộc lực lượng phải đuổi theo. Đến ngã ba Phạm Hữu Kính – Võ Như Hưng (phường Mỹ An) 2 người vi phạm dừng lại, khóa cổ xe và điện thoại cho Đỗ Văn Thiên (22 tuổi, trú tổ 50, phường Mỹ An) là chủ xe nói trên để báo việc mình bị công an giữ xe.

Thiên đã chạy xe đến địa điểm nói trên để xin xe nhưng lực lượng công an kiên quyết không cho. Thiên đã điện thoại cho nhóm thanh niên gồm Trần Tấn Dũng (23 tuổi), Trần Đức Anh (22 tuổi), Trần Minh (21 tuổi), Nguyễn Văn Hải (22 tuổi) cùng trú Phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn và Lê Trọng Thể (23 tuổi, trú phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn) kéo “xin xe”.
ãnh minh hoạ

Khi lực lượng không cho, nhóm đối tượng này đã giằng co, giành lại xe vi phạm buộc lực lượng phải nổ súng chỉ thiên để giải tán, đồng thời bắt các đối tượng cố tình vi phạm, chống lại lực lượng.


Một chiến sỹ đuổi theo đối tượng Hải thì bất ngờ bị đối tượng này dùng gậy hành hung, khiến anh bị thương nhẹ ở chân. Các đối tượng còn lại đã bị lực lượng bắt giữ, giao cho Công an phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn tiếp tục điều tra, xử lý.

Phương Thanh

No comments:

Post a Comment