Wednesday, November 3, 2010

Hot !Thư Tâm sự nạn nhân vụ "phim sex" Cao Đẵng Sư Phạm Vĩnh Phúc

Chú ý :
>>Sự thật về đoạn "phim sex" nữ sinh Vĩnh Phúc

Tôi là Trương Quang Dương .Email:Quangduongkk@yahoo.com.vn.

Hiện nay tôi đang làm DV Ảnh Cưới Và Áo Cưới cùng gia đình.công việc kinh doanh của gia đình tôi đang rất tốt thì bị vụ việc clip XXX được coi là của 1 nữ sinh CDSP Vĩnh Phúc làm ảnh hưởng.

Chiều 27-10-2010 tôi nhận được cuộc điện thoại từ một người bạn cua tôi tên là Tiến nói rằng có môt VIDEO CLIP XXX mà trên đó có ảnh của tôi. ngay sau đó tôi đã lên GOOGLE và dễ dàng tìm được clip đó.sau khi xem xong thì tôi đã gọi điện hỏi N(ngươi yêu cũ của tôi)về chuyện cái CLIP đó. N nói với tôi rằng đó không phải sự thật và hoàn toàn là dùng kỹ xảo để ghép. sau khi nghe câu trả lời của N thì tôi cũng không nghi ngợi gì đến cái CLIP đó vì người trong CLIP không phải là tôi và N cũng quả quyết ràng đó cũng không phải là N.

Nhưng điều làm tôi bị ảnh hưởng nhiều nhất lại chính là bức ảnh có trong CLIP được một bài viết trích dẫn.rõ ràng đó là bức ảnh gồm 3 người trong đó có Huệ(bên trái) tôi (ở giữa) va N(bên phải),nhưng trong hình trich dẫn tác giả bài viết đó lại cố tình Crop lấy riêng tôi và N.


http://lh3.ggpht.com/_Z-QmQIuMLPQ/TMRZGBnKwEI/AAAAAAAACes/RgVNQn7z6l8/nu%20sinh%20da%20nang-1-phim%20heo-4_n.jpg
Bức ảnh được trích dẫn (chụp trong buổi bế giảng năm cuối cấp 2009)

Bức ảnh này đã khiến cho rất nhiều người cho rằng kẻ giấu mặt trong CLIP là tôi,nhưng thực tế thì không phải.tuy nhiên nó đã làm nhiều người hiểu nhầm.


Tôi không dám chắc lý do mà kẻ đưa CLIP lên là gì,nhưng với những ảnh hưởng không tốt tới việc kinh doanh của gia đình tôi,cùng với dòng chữ "người yêu thằng Dương" được ghi bên dưới bức ảnh N ngồi ở trong lớp thì không loại trừ khả năng CLIP này là nhằm vào tôi.

Những dòng chữ này có ý nghĩa gì???

Trong công việc kinh doanh của gia đình tôi thì có rất nhiều đối thủ cạnh tranh,tuy tôi không dám chắc nhưng tôi cũng nghĩ rằng đây là một âm mưu của ai đó hướng về phía tôi chứ không riêng gì việc bội nhọ N.

N đã khẳng định với tất cả mọi người rằng CLIP đó là không có thật và tôi tin N.vì thời gian chúng tôi yêu nhau là khá dài nhưng N và tôi chưa bao giờ vượt quá giới hạn.vả lại với trình độ dựng phim hiện nay thì việc ghép hình đó là chuyện dễ dàng (từ năm 1986 thì các nhân vật trong phim TÂY DU KÝ đã biết cưỡi mây đạp gió).

Vấn đề chính mà tôi muốn truyền đạt ở đây là việc tôi không phải là người đàn ông trong CLIP và cũng muốn ai đó là tác giả của bài viết có LINK là:http://banmaixanhsblog.multiply.com/journal/item/1371 lên tiếng giả thích vì sao lại Crop lấy hình của riêng toi và N.

Xin Chân Thành Cảm Ơn Các Đã Đọc Bài Viết Này Của Tôi!

VÀ ĐÂY LÀ THƯ TRÃ LỜI CŨA BLOGGER BMX

http://i237.photobucket.com/albums/ff95/chocobo11/traloi.jpg
http://i237.photobucket.com/albums/ff95/chocobo11/traloi2.jpg


Confix với các bạn 1 lần nữa những clip trên là ghép và ko có có thực

2 comments:

  1. giả thế wái nào được máy way tay chứ có phải phim đâu làm duoc còn nửa tiếng hay thế cơ mà!! " em mệ wá" !!chỉ có ko biết ban nam đó là ai thui chứ ban nữ 100% sướng!

    ReplyDelete