Sunday, November 7, 2010

Tâm sự cũa thanh niên dụ gái ai dè gái dụ lại ?

Đây là câu chuyện hài hước và kết thúc đầy bi kịch của một thanh niên Hà Nội đi chơi gái sinh viên ĐH Ngoại Thương bị gạt mất xe Air Blade:

Hu hu Nhục quá các bạn à!

Chuyện là thế này !!!! ..

Tớ quen 1 con nhỏ sn 91 trên zing . Chat chít với nhau được gần 1 tháng, đò đưa nhắn tin liên tục .. Thấy em ý có vẻ kết kết mình đành mạnh dạn rủ em đi chơi uống ước được 2 lần thấy em ý xinh xinh Lại dễ dễ thì cứ đò đưa biết đâu nó đổ mình thật rồi hôm qua .. Và cái ngày đen đủi nhục nhã nhất từ bé đến giờ . 6h30 rủ em ý đi xem phim .Vào rạp rồi thì xem thôi chứ mình cũng chả làm cái gì cả ..

Nhưng thế nào em ý manh động tự nhiên gục đầu vào vai mình tay lại cầm tay mình Thế là mày chết rồi nhé ( đầu nghĩ thế ) thế là hiểu ý rồi bắt đầu cái mồm hoạt động .. những cái gì nói được là nói luôn thấy em ý cũng có vẻ đồng ý lại ngượng ngượng thế là xong rồi !!! 1h sau hết phim 2 đứa kéo nhau đi về .. lượn lờ đường Âu Cơ rồi .. gạ gẫm em ý vào Nhà nghỉ : thế nào em ý lại đồng ý thật ( lộc lá quá còn chờ gì nữa tiến hành thôi )

http://img1-photo.apps.zing.vn/upload/original/2010/11/07/20/58/1289138283221485535_574_574.jpg
Rồi với bản chất của 1 thanh niên manh động cuối cùng thì bao nhiêu lỗ lực ta cũng dành được chiến lợi phẩm!


Ngọt canh xương Ống! đậm đà thịt thăn ngon quá Thế là Phập được 1 nháy rồi .. Bem xong em ý bảo là cho em mượn xe em ra mua viên thuốc Tránh thai! Đây cầm lấy đi đi nhanh rồi về nhé ( đầu óc lúc đấy lú rồi có biết cái gì đâu)

Em ý đi được 2 phút nằm trên giường cười 1 mình .. cảm thấy mình tự hào về mình quá!

http://www2.vietbao.vn/images/vn75/oto-xe-may/75152528-21119_airblade.jpg


Rồi cái tâm hồn chó dại , 20 Phút . rồi 30 Phút trôi qua, 45 Phút rồi .. bắt đầu thấy có cảm giác chẳng lành mặt bắt đầu nóng rồi .. gọi điện ngay cho em ý thì ôi thôi : Thuê Bao quý khách vừa gọi ,, đếchliên lạc được, quay lại nhìn thì thấy cái túi nó vẫn để đấy lục ra xem thì chả có cái gì cả có mỗi mấy món đồ trang điểm lung tung ..cùng với mấy cái bao cao su loại rẽ tiền.

Vẫn lú vẫn nghĩ nó yêu mình chắc đi đâu tý rồi về . 30 phút nữa trôi qua . Thôi thế là rồi .. cuộc đời ơi chả thấy em đâu! Mặc quần áo xuống dưới tiếp tân hỏi thì nó bảo đi chưa thấy về!???

Trái đất như ngừng quay Ôi con air blade của tôi! Như phát điên, chạy lên phòng mặc hết quần áo cầm cái túi của nó trả tiền nhà nghỉ rồi đi! Tắt máy không dám về nhà từ hôm qua đến nay tớ ăn nhờ ở đậu nhà thằng bạn ..

Sinh viên ngoại thương cái mẹ mày ấy có mà là Phò!

Hu Hu hu * Ngốc* ơi trả xe cho Anh đi z0n yêu *Ngốc* mà đừng làm thế Trả xe anh đi !

2 comments: