Sunday, January 31, 2010

Gà tưởng mình là chim cánh cụt

Một nàng gà mái ở Trung Quốc có những cử chỉ rất lạ, dường như nó tin rằng mình là chim cánh cụt.
Gà tưởng mình là chim cánh cụt

Đứng thẳng, cánh chắp ra đằng sau chẳng khác nào chim cánh cụt

Rõ mồn một là gà mái, song "cô nàng" không đi lại theo cách đồng loại của mình vẫn thường làm, thay vào đó luôn luôn đứng thẳng với đôi cánh nép chặt về phía sau. Chủ của nàng gà này, ngư dân Liu Yong cho biết: "Nó đi với tư thế kỳ lạ như vậy ngay khi còn nhỏ. Nó đi lại luôn với tư thế thẳng đứng chứ không cúi rạp người xuống như bình thường".

Có lẽ vì kiểu đi chim cánh cụt đó mà đến nay nàng vẫn cô đơn, Liu kể thêm: "Những con gà khác nghĩ nó quái dị nên chẳng con nào đến gần. Đến buổi tối, tất cả bọn chúng đều lên chuồng, mặc cho con gà mái ở dưới đất".

Gà tưởng mình là chim cánh cụt

Đi lại trong tư thế thẳng đứng

Thu Trang

Theo Metro

No comments:

Post a Comment