Tuesday, April 20, 2010

Clip Thầy giáo oánh nhau với nữ sinh !!!

Thầy giáo tức tối đạp vào bàn của học sinh, nữ sinh liền đứng dậy ném ghế về phía thầy giáo rồi 2 người đánh nhau ngay tại lớp trong sự hò hét của các học sinh khác

Sau khi đoạn clip “Thầy giáo đánh nhau solo với học sinh” được tung lên mạng vào tháng 12 năm ngoái, thì hình ảnh nữ sinh và thầy giáo đánh nhau ngay tại lớp học lại lần nữa khiến cư dân mạng xôn xao.
Thầy giáo ẩu đả với nữ sinh   trong lớp học

Người mặc áo trắng trong vòng tròn chính là nữ sinh ném ghế vào thầy giáo.

Thầy trò đánh nhau ngay trên bục giảng

Sự việc xảy ra tại một trường cấp 2 dân lập thuộc thành phố Chu Hải (Quảng Đông, Trung Quốc). Đoạn clip dài 45 giây ghi hình lại cuộc ẩu đả của một thầy giáo trung niên khi một nữ sinh ném ghế về phía thầy giáo này.

Trong đoạn clip có thể thấy rõ, thầy giáo này đang giảng bài thì học sinh nữ ngồi ngay hàng đầu liên tục rung đùi, vừa nghịch điện thoại vừa ngồi lệch hẳn sang 1 bên ghế. Lúc đó thầy giáo bước xuống khỏi bục giảng, nét mặt tươi cười nhưng không rõ đã nói câu gì. Nữ sinh trên lập tức lên tiếng vài câu khiến cả lớp cười vang. Hành động đó của nữ sinh đã khiến thầy giáo phẫn nộ quay lại đạp về phía nữ sinh.

Nhưng trong đoạn clip có thể thấy rõ, thầy giáo đạp vào bàn chứ không đạp vào người nữ sinh. Nữ sinh tỏ ra không hề yếu thế, cầm ngay lấy chiếc ghế và quăng về phía thầy giáo. Cuộc chiến vẫn chưa kết thúc khi thầy giáo nhặt lại chiếc ghế nữ sinh vừa ném, ném lại. 2 người đánh nhau từ bục giảng ra đến cửa lớp, đến khi một người dáng vẻ cũng là giáo viên chạy đến can ngăn thì 2 bên mới “ngưng chiến”.

Clip cho thấy 2 bên đánh nhau rất kịch liệt, những học sinh ngồi trên đều lố nhố đứng dậy để tránh đòn khi chiếc ghế bay qua bay lại, có học sinh thậm chí còn ôm mặt. Trong cả quá trình ẩu đả, không một học sinh nào đứng ra khuyên can, chỉ thấy tiếng “ồ, à, á” vang dội.

Học sinh nữ thuộc dạng cá biệt

Ngay sau khi clip được phát tán, phóng viên đã liên lạc trực tiếp với người phụ trách của trường học trên và được xác nhận clip đúng là được quay tại trường nhưng sự việc thực chất đã diễn ra từ tháng 5 năm ngoái.

Chủ nhiệm Phạm cho biết: "Đây là trường dân lập nên có nhiều học sinh thuộc dạng cá biệt. Nữ sinh trong clip trên là một trong số đó. Nữ sinh này thường xuyên ngồi học không nghe giảng mà chân thì đạp ghế, phá bĩnh đến nỗi cả lớp không thể tiếp tục học". Thậm chí có hôm còn tuyên truyền mình muốn nhảy lầu tự tử khiến đêm đó giáo viên cả đêm không dám ngủ, phải túc trực canh chừng học sinh này. Nhà trường đã nhiều lần cử giáo viên tâm lý trò chuyện, tâm sự với em này nhưng không thể thay đổi được gì. Sau 1 năm hợp đồng, nhà trường đã không dám nhận lại học sinh này, hiện tại nữ sinh đã đi khỏi trường.

Thầy giáo ẩu đả với nữ sinh hôm đó đã nhận lỗi, chịu kiểm điểm nghiêm khắc và hiện vẫn công tác tại trường. Thầy Phạm cho biết: nếu thường xuyên gặp phải những học sinh cá biệt tương tự thì khó mà có thể kiềm chế lâu dài.

“Dù thế nào thì hành xử của thầy giáo vẫn sai”

Đó là nhận xét của hầu hết cư dân mạng khi bình luận về sự việc trên. Họ cho rằng dù nóng giận đến mấy, giáo viên cũng nên ý thức được vai trò và vị trí của mình, trong trường hợp này thầy giáo lại ẩu đả với 1 nữ sinh khiến sự việc càng trở nên thái quá. “Cho dù học sinh không ra học sinh nhưng thầy giáo vẫn phải là thầy giáo khi lãnh trách nhiệm giáo dục các em”, “Không có sự trừng phạt trong giáo dục là sự thất bại của giáo dục. Trước khi nghĩ đến việc hạ thấp nhân phẩm hay làm tổn thương sức khỏe học sinh thì nên có những biện pháp trừng phạt thích đáng để giáo dục các em”, một độc giả góp ý.


clip


TIGÔN

No comments:

Post a Comment