Monday, April 26, 2010

Tình sử giật mình của nữ sinh 19 tuổi



Với mục tiêu "mây mưa" cùng 100 người đàn ông, cô nữ sinh 19 tuổi đã biến mình thành một gái mại dâm chính hiệu.


Mục tiêu quan hệ tình dục với 100 người đàn ông của Chien Chien có thể sẽ sớm hoàn thành.

Một cô gái trẻ 19 tuổi tự xưng là Chien Chien bỗng dưng 'nổi như cồn' trong thế giới ảo với hàng loạt bài viết nhạy cảm về đời sống tình dục của mình. Theo đó, cô nói rằng mình đã quan hệ tình dục với rất nhiều đàn ông ở bất cứ nơi đâu trong độ tuổi từ 19 đến 49. Mục tiêu mà Chien Chien đặt ra cho mình là phải quan hệ với 100 người đàn ông khác nhau và cứ với tiến độ như hiện nay thì "mục tiêu đó có thể sớm hoàn thành".

Không những thế, cô này còn rất mạnh miệng khi mô tả chi tiết kịch bản của các cuộc 'mây mưa' mà mình đã trải qua. Chien Chien cũng không ngại ngần đăng tải những bức ảnh khoả thân của mình trong các bài blog đó như là một cách để chứng minh trọng lượng của lời nói vì "trăm nghe không bằng một thấy".
Những hình ảnh trong blog của Chien Chien


Kể từ khi các trang blog này 'lộ diện', cư dân mạng đã truyền tai nhau và lượng người truy cập cũng tăng lên nhanh chóng. CC1031xx đã trở thành thuật ngữ được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng internet. Mặc dù tất cả các mục trong đó đều bị khoá nhưng Chien Chien cung cấp mật khẩu để người dùng có thể nhanh chóng truy cập.


Tuy nhiên, bên cạnh việc hùa theo của một số bloggers thì Chien Chien cũng nhận được những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng bởi nội dung khiêu dâm và những hình ảnh đồi truỵ. Hiện, trang blog của Chien Chien đã bị đóng.


Cảnh sát hiện đang truy tìm danh tính chính xác của nhân vật này để xử lý. Trước luồng thông tin cho rằng Chien Chien là một người đàn ông thì mới đây, cô gái này lại 'đăng đàn' để khẳng định một lần nữa mình là một sinh viên và chỉ muốn giãi bày tâm sự qua các bài viết. Vụ việc có vẻ đang diễn biến khá phức tạp.

No comments:

Post a Comment