Monday, June 21, 2010

Gái gọi "tay ga" tung hoành Sài Thành

"Đi với em không anh, ba trăm nghìn, em bao tiền phòng...", hai cô gái trắng trẻo, cổ áo khoét sâu, chạy chiếc xe Attila áp sát anh Dũng buông lời mời mọc. Họ đi xe kè bên, theo anh từ chân cầu Thị Nghè, quận 1, TP HCM.

Mặc kệ lời chào ỡm ờ của người đẹp, anh Dũng vừa dừng xe chờ đèn đỏ thì lập tức có hai cô gái khác tuổi chừng đôi mươi, môi son má hồng quay đầu chiếc xe Click phía bên kia đường, đứng chống chân ngay bên cạnh. Cô ngồi sau mặc chiếc áo hở nguyên tấm lưng trần thổ lộ: "Chơi với em nhé, nhanh giá 300.000 đồng". Thấy vị khách im lặng, nhóm gái mại dâm tiếp tục kè sát chèo kéo theo chừng 400m, qua khỏi ngã ba Nguyễn Văn Lạc - Xô Viết Nghệ Tĩnh, họ mới thôi đeo bám, quay xe trở lại khu vực cầu Thị Nghè.


Cũng quanh cây cầu này còn nhiều cô gái khác, chỗ thì hai ba cô, nhưng cũng có nơi đơn độc một người, đứng nép mình dưới những cột đèn màu vàng. Cứ thấy hành khách nam nào chậm chậm chạy xe sát mép đường là họ lao ra vẫy gọi, cất giọng ngọt ngào: "Anh ơi em đây nè", rồi sau đó là những lời đưa đẩy mời mọc. Trên tay họ đều sẵn sàng mũ bảo hiểm để có thể "vù" theo khách sau khi ngã giá.

Theo ông Long, một người chạy xe ôm tại khu vực trước cửa nhà thờ Thị Nghè, trời chập tối, hàng chục người đẹp xuống đường "hành nghề". Gái đứng đường có khoảng gần 10 cô nhưng phần lớn lượn lờ trên những chiếc Attila, Click, Exciter... như đi dạo phố để tìm khách, nên gọi là gái mại dâm "tay ga".

"Thường 18h họ đã bắt đầu chạy, bất kỳ đàn ông, thanh niên đi qua khu vực này, chỉ cần vô tình giảm tốc độ, hay đưa mắt nhìn xung quanh, lập tức có 3-4 xe áp sáp chào mời. Dạo gần đây, số các cô làm nghề này ở đây gia tăng", ông Long nói.
Theo quan sát, số gái mại dâm "tay ga" hoạt động ở khu vực này theo tuyến đường cổng Thảo Cầm Viên - Cầu Thị Nghè - ngã ba đường Xô Việt Nghệ Tĩnh giao với đường Nguyễn Văn Lạc. Tới đây các xe đồng loạt quay đầu chạy trở lại Nguyễn Thị Minh Khai - Nguyễn Bỉnh Khiêm - Nguyễn Đình Chiểu. Với hành trình như trên, gái mại dâm có thể thoát khỏi sự truy quét của công an bởi những tuyến đường trên đều nằm trên địa bàn các quận giáp ranh.

Hằng, một gái mại dâm "tay ga" khu vực này thừa nhận đó là cách "lách luật" của các cô. Cô tâm sự: "Những ngày mưa, em vẫn phải ra đường, cố kiếm khách, ít nhất cũng để trả đủ số tiền thuê xe đi mỗi tối". Chiếc xe Attila được Hằng thuê tại Thủ Đức với giá thuê xe mỗi tối là 150.000 đồng không bao gồm tiền xăng.

"Thông thường khách trả tiền thuê phòng, nhưng bây giờ cũng nhiều đứa đi nên bọn em bao phòng luôn", Hằng nói. Trung bình mỗi đêm bắt được từ 1-2 khách, cuối tuần có thể "đắt" hơn nhưng số tiền bán dâm, tiền khách "bo" cũng không đủ cho các cô trang trải cuộc sống hàng ngày, trả tiền thuê xe và đóng bảo kê

18 tuổi, học hết cấp 3, Hằng bỏ quê từ Đồng Tháp lên TP HCM để kiếm việc làm. Thời gian đầu, cô phụ bán hàng cho môt quán cà phê tại quận 7. Tại đây, cô quen với một anh kỹ sư xây dựng là khách ruột của quán. Dần dần hai người trở nên thân thiết, rồi anh chàng bỗng nhiên biến mất khi cái thai trong bụng cô cũng dần lớn lên. Phẫn uất, cô đi phá bỏ rồi lao vào con đường tệ nạn.
Ban đầu, cô làm nhân viên trong một quán karaoke, ngoài việc làm một nhân viên ngồi bàn, cô cũng sẵn sàng "đi khách" sau những chầu nhậu nhẹt, hát hò và thân thể bị giày vò bởi bàn tay của nhưng ông khách đã ngấm hơi men. Trong một lần khách đòi "quan hệ" trong quán, cô từ chối và bị khách hàng hung. Cuối cùng, cô trở thành gái "tay ga" với hy vọng nhanh chóng kiếm được số tiền khá khá lận lưng trước khi "quá đát".
Cũng theo lời Hằng, mỗi khi bắt được khách, các cô thường dẫn về khách sạn "mối", nằm trên khu vực Nguyễn Đình Chiểu - Nguyễn Bỉnh Khiêm và Thảo Cầm Viên thuộc phường Đa Kao, quận 1.

No comments:

Post a Comment