Wednesday, June 16, 2010

Thiếu nữ 15 tuổi bị làm nhục giữa đường

Chia tay với người yêu, cô gái bị anh này chặn đường cắt nham nhở tóc. Nạn nhân đã tố cáo bạn trai cũ, nguyên là cảnh sát, từng cho mình hít ma túy để quan hệ tình dục nhiều lần.

Trưa ngày 18/3, tại căn nhà rộng hơn chục mét trên phố Đoàn Thị Điểm, quận Đống Đa, Hà Nội, Linh, trong chiếc áo đồng phục cấp 2 cũ, rụt rè kể lại buổi tối bị Hiếu làm nhục giữa đường. "Sau khi ăn tối với cô bạn thân trên phố Hào Nam, em về nhà và bị Hiếu cùng một số người khác ép vào lề đường. Một cô gái tên Hà trong nhóm của Hiếu đã dùng kéo cắt tóc em nham nhở rồi lên xe bỏ chạy".


Linh cho biết, khoảng tháng 9 năm ngoái cô và Hiếu quen nhau trong một lần cùng ra làm chứng vụ xô xát ở quán karaoke. Hiếu nói đang làm công an. Nhiều lần điện thoại qua lại, hai người đã đi ăn uống rồi Linh nhận lời yêu Hiếu. "Nghĩ anh ấy là công an phường, cao to đẹp trai và lịch sự nên em đã yêu", Linh kể.




Thiếu nữ 15 tuổi tố bị Hiếu làm nhục.

Từ khi yêu nhau, Hiếu luôn dẫn Linh đi chơi cùng bạn bè. Nhóm của thanh niên này thường có 7-8 người, nhưng chỉ có hai bạn gái là Linh và một cô khác. Sau mỗi lần đi ăn, hát, cả nhóm kéo về nhà nghỉ trên phố Tây Sơn, đường Láng thuê phòng. "Lần nào cũng vậy, chúng em thuê một phòng to và một phòng nhỏ rồi tất cả tụ tập ở một chỗ. Nhóm bạn của anh Hiếu lấy ra một bọc gọi là thuốc đá cho vào chai nước khoáng nhỏ. Trên nắp chai có hai lỗ để ống hút và một cái mà anh Hiếu gọi là "cùm". Sau đó, cả hội anh Hiếu đốt nóng chảy những hạt đá vụn đó thông qua cái cùm còn hít hơi khói bốc lên thông qua ống hút kia", Linh kể lại.


Cô cũng bị ép trở thành nạn nhân trong những cuộc chơi này. “Em hít xong cảm thấy lúc như thực, lúc như mơ", Linh rùng mình nhớ lại. Hôm đó, sau khi chơi thứ ma túy này, Linh đã trao thân cho Hiếu. Thiếu nữ 15 tuổi nức nở: "Lúc đó em bị ảo giác của thuốc rồi nên nghĩ mình chỉ nằm mơ…”. Sau đó, hai người thường vào nhà nghỉ trên đường Láng, Thịnh Quang, đường Hoàng Ngân... "Gần đây nhất là tại một nhà nghỉ ở Ngã Tư Sở. Sau khi chơi 'đá' xong, anh ấy xuống phòng riêng trước và nhờ người bạn gọi em xuống", Linh kể lại.



Bố Linh mất từ nhỏ, mẹ sang bên Đức làm ăn khi cô bé mới 4 tuổi. Năm ngoái, đang học dở lớp 8, Linh bỏ học. Sau sự việc xảy ra, ông ngoại của Linh, ông Tống Văn Dũng đã gửi đơn khiếu nại đến công an thành phố cùng văn phòng luật sư. Ông Dũng cho biết, những ngày gần đây, gia đình nhận được nhiều cuộc tin nhắn từ số máy lạ gửi vào máy cháu ông dọa dẫm khiến gia đình hoang mang.


Chiều 18/3, Công an quận Đống Đa, Hà Nội, cho biết đang đề nghị Viện kiểm sát khởi tố Lê Trung Hiếu về hành vi làm nhục người khác. Một lãnh đạo quận này cho biết, về hành vi quan hệ với trẻ vị thành niên, đơn vị hiện chưa đủ cơ sở để kết luận, tiếp tục điều tra làm rõ.


Theo một cán bộ công an phường Thịnh Quang, Hiếu mới vào làm ở phường được vài tháng nay với nhiệm vụ trực ban. Ngay sau khi cơ quan vào cuộc điều tra, Hiếu đã bị loại ra khỏi ngành.

No comments:

Post a Comment