Thursday, January 6, 2011

Ảnh sao cởi đồ trên sân khấu

Để tạo cảm giác mới lạ và thu hút sự chú ý của người xem, các sao đã  tận dụng rất nhiều "chiêu" độc, trong đó có cả chiêu "lột đồ".

Hồ Ngọc Hà

Hồ  Ngọc Hà có một phong cách biểu diễn quen thuộc là thay đổi trang phục  ngay trên sân khấu. Sở dĩ, Hà Hồ yêu thích phong cách này là để đem sự  mới mẻ trên sân khấu khi trình bày ca khúc tiếp theo và phần nào đỡ mất  thời gian cho việc thay đồ.
Hà Hồ trong bộ trang phục kín đáo
... lột dần
... thành bộ trang phục màu hồng
... và tiếp tục lột
... rất sexy
Trong  cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2010 Hà Hồ đã thay liên tục bằng 3 bộ đồ.  Lúc đầu là bộ đồ rất giống robot kế đó bộ quần áo bó sát màu hồng sọc  đen, và cuối cùng cô biến hóa trong bộ đồ bó sát nhưng có màu vàng sọc  đen.

Yến Trang

Yến  Trang cũng học hỏi kinh nghiệm từ Hà Hồ, hễ xuất hiện trên sân khấu mà  trình bày từ 2 ca khúc trở lên khán giả sẽ thấy Yến Trang với một hình  tượng khác.

Đông Nhi

Mới  đây trong chương trình Album vàng tháng 12 của đài truyền hình, để tiện  và không gián đoạn cho chương trình trực tiếp Đông Nhi cũng đã lột đồ  ngay trên sân khấu để bộ trang phục hợp với ca khúc thể hiện sau đó.

Ngân Khánh
Hai hình ảnh hoàn toàn khác lạ của Ngân Khánh

Xuất  hiện trong chương trình ca nhạc "Đêm ngàn sao" với bộ Kimono của Nhật  Bản dài 7m, Ngân Khánh làm khán giả phải giật mình nhưng sau khi trình  bày xong ca khúc đầu tiên không còn là bộ Kimono rườm rà mà là một Ngân  Khánh sexy.

Thủy Tiên

Tại  chương trình Album vàng, Thủy Tiên tinh khôi với chiếc váy cưới cô dâu  màu trắng bước ra sân khấu, cô nhận được sự reo hò vui mừng cổ vũ của  các fan. Sau khi trình bày xong ca khúc “Ngôi nhà hạnh phúc”, trong phút  chốc, Thủy Tiên đã trở nên sexy và gợi cảm.

Trúc Diễm

Xuất  hiện với phong cách rất "nam nhi" trên sân khấu chiếc áo khoác cam cá  tính và chiếc mũ rất "ngầu", nhưng chỉ sau vài giây chiếc áo khoác và  chiếc mũ đã biến mất…

Thanh Hằng

Đi theo con đường ca hát chưa được bao lâu nhưng Thanh Hằng cũng đã biết đến chiêu lột đồ ngay trên sân khấu.

Thu Thủy

Candy  Thu Thủy thoát khỏi hình ảnh một teen trẻ trung, nhí nhảnh, giờ đây Thu  Thủy ngày càng chín chắn hơn trong giọng hát cùng cách ăn mặc. Gu ăn  mặc hiện thời của Candy chỉ có thể gói gọn trong một câu sexy và nóng  bỏng.
Thu Thủy cũng rất giỏi "lột đồ"

Theo Afamily

No comments:

Post a Comment