Wednesday, January 5, 2011

Khi hotgirl đua đòi cởi đồ

Thiếu một mục đích sống dài hạn, điên cuồng với việc thể hiện bản thân chớp nhoáng, những cô gái xuân thì nhan sắc chọn cách trút bỏ xiêm y để được ...tỏa sángSự kiện người mẫu trẻ Jiang Yi Han tung ra clip khỏa  thân tắm bồn với những tư thế táo bạo và gợi tình, khoe trọn 100% thân  thể đang khiến cư dân mạng sôi sùng sục vì lại thêm một "hot girl" mới  vào danh sách. Nhưng điều này đang khiến những người có trách nhiệm cảm  thấy lo lắng. Thế hệ 8X hay 7X - những người chưa bao giờ tạo ra một  trào lưu thể hiện bản thân qua chính thân thể mình một cách gấp gáp đến  thế - buộc phải đặt câu hỏi về nguyên nhân của những ngông cuồng này.



Jian Yi Han trong clip vừa bị tung lên mạng


Không phải là một cô gái ít học, Jiang Yi Han hiện đang là sinh viên Học  viện Kịch Bắc Kinh và cũng đã từng chụp những bức ảnh nóng bỏng đến  nhức mắt vào mùa World Cup. Sinh năm 1990 với chiều cao lý tưởng 1m68,  cân nặng 47kg và số đo ba vòng cực chuẩn 87-62-89, vẻ đẹp mong manh gợi  cảm của Jiang Yi Han khiến cánh mày râu chao đảo.





Jian Yi Han (Trung Quốc)


Nhưng không chỉ có Jian Yi Han, 9X Việt cũng không thiếu những pha lột  đồ, khoe thân không kém phần ngoạn mục. Thậm chí 9X Việt cũng có những  gương mặt nóng bỏng, đình đám trong thế giới 'hot girl" mạng Trung Quốc  như Elly Trần.  Những lý do như "tôi đẹp thì tôi khoe",  "lưu giữ khoảnh khắc thời con gái" hay đơn giản chỉ là "thích thì làm"  đã trở thành những lý do không cần kiểm chứng độ chính đáng.


Elly Trần (Việt Nam)


9X liên tục tung ảnh nóng, up ảnh lừa tình, clip hở, gợi.... để nhận  được sự hưởng ứng hay xôn xao của cộng đồng. Năm 2010 tại Việt Nam,  ngoài những scandal như đánh chửi bạn học, giới trẻ Việt còn có không ít  những phi vụ gây sốc khác, như xu hướng chụp ảnh cưới khỏa thân, cởi đồ  tập thể ... trong số đó, có thể thấy không ít những ảnh hưởng tiêu cực  từ một số trào lưu của giới trẻ các nước khu vực Châu Á như chụp ảnh tự  sướng hay ảnh cưới khỏa thân. Các tư thế trong những bức ảnh chụp cũng  đều được 'học' từ những bức ảnh của các hot girl Châu Á như Hồng Kông,  Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc


9X Việt bắt đầu phong tràc chụp ảnh cưới nude



Chụp ảnh tập thể



Những bức ảnh này khi tung lên mạng có nghèo về phẩm cách?


Tất cả những điều này có phải do giới trẻ ngày nay giàu tự tin về ngoại  hình, về phong cách, nhưng lại hết sức nghèo tự tin vào nhân cách và tâm  hồn mình? Những phản hồi xôn xao của cộng đồng, những con mắt chú ý  khiến họ cảm thấy bản thân có ý nghĩa hơn và bớt cô đơn hơn. Việc thiếu  niềm tin vào những giá trị sâu sắc hơn của giới trẻ cũng phản ánh những  thực tại đáng lo ngại về văn hóa "lối sống nổi" (lối sống bề mặt) hay  những nhầm tưởng về giá trị của thân xác.


Quần áo cũng thể hiện nhân cách
và tự trọng

Theo Vietnamnet

No comments:

Post a Comment