Friday, January 7, 2011

MV "Em đã quên" của Thủy Tiên "dính" những hạt sạn

Bước  sang năm 2011 người yêu của cầu thủ điển trai Công Vinh hứa hẹn sẽ đưa  tới fan hâm mộ một MV nóng bỏng mắt. Công chúng hồi hộp chờ đợi cái ngày  nó ra đời...
Sáng  nay lên Z thấy MV nóng bỏng ấy xuất hiện, vốn dĩ chẳng mấy bận tâm đến  những thông tin giải trí kiểu này nhưng hôm rồi qua blog của một người  bạn thấy quảng bá rầm rộ quá nên cũng thử chờ xem sao. Và đây là nó:
Sau  một quãng thời gian đủ làm dân tình xôn xao với đoạn trailer ngắn gọn,  cảnh quay khá đẹp và hấp dẫn thật sự thì cô nàng “ Bảo Yến” lại làm khán  giả thất vọng thảm hại với MV mới này. Những tưởng sự đầu tư của cô  nàng cùng tài quay phim của đạo diễn Bonne Hồ sẽ làm khán giả mát mắt  thật sự và mãn nguyện, đằng này quảng cáo một hồi nhộn nhịp cả lên rồi  tung MV ra lại khiến người hâm mộ ngậm ngùi – giá như đừng nói hay vậy.
 


 

Quả  đúng là cô nàng có hoá thân xoành xoạch với váy đủ màu cho đến sải  những bước chân thật chuyên nghiệp song cuối cùng nhìn vào MV sẽ thấy  chẳng hiểu nội dung mà cô ấy muốn nói trong đó là gì. Đúng là bỏng mắt  với ba vòng chuẩn không cần chỉnh rồi nhưng sau một hồi phi từ đầu bên  kia hồ sang bên này hồ, nhòm vào mặt Hứa Vỹ Văn rồi đặt kính ngượng  ngùng xuống bàn và lao cái ùm xuống hồ sau khi đã “cởi”. Kế đến là màn  ngồi tự tình ở cầu thang rồi cứ lang thang khắp các hành lang, chẳng  hiểu cô nàng đang làm cái gì ở đó nữa.
 


 

Kế  đến là màn vũ đạo, có ba cô chân dài nhảy nhót mà người xem cứ có cảm  giác như họ đang khều khều cái gì đó trong không khí. Chẳng biết có ai  nhận thấy cái đẹp của những vũ điệu ở đây không? Riêng cá nhân tôi cảm  thấy nó yếu đuối, hời hợt và mức độ chuyên nghiệp thậm chí còn chẳng  bằng mấy đứa trẻ con hay nhảy nhạc đám cưới ở quê mà một thời gian báo  chí đã đề cập đến. Chưa kể cái khung cảnh đầy nghiêm túc của bảo tàng  với hình ảnh quân dân được cô nàng tận dụng đứng quằn quại để diễn tả  cái đau thương của kẻ đã thất tình. Và điểm cũng cần nói thêm nữa là MV  có rất nhiều cảnh quay có ý tưởng giống hệt MV Love story của Taylor  Swift như cảnh cô nàng đứng ở ban công hay chạy xuống cầu thang. Chúng  giống nhau đến khó mà tả nổi.
 

 
 

Bàn  về khoản hát hò, có nên xem kĩ xảo hỗ trợ trong MV này là chính không?  Bởi giọng hát cô nàng cứ mỏng lét và yếu ớt đến khó chịu. Đành rằng cô  nàng đã có công sáng tác ra ca khúc mà khi bắt đầu người xem cứ phải  căng tai ra dịch rồi cuối cùng hiểu cái âm thanh ấy chỉ là thứ âm thanh  vô thưởng vô phạt, không có gì nên nhét vào cho vui...  Có lẽ MV này chỉ  để cô nàng khoe vòng 1, 2, 3 sau một thời gian im hơi lặng tiếng mà  thôi.

Cuối  cùng, cô nàng vẫn chỉ có thể là người đẹp hát, chân dài nhảy nhót và  không nên tin quá nhiều vào quảng cáo để rồi lại thất vọng.
Theo Yume

No comments:

Post a Comment