Thursday, January 6, 2011

Xôn xao video nữ sinh cởi áo khoe ngực xin tiền điện thoại

Cư dân mạng đang xôn xao với clip quay qua webcam một cô bé học lớp 12 cởi áo khoe vòng một để xin một chàng trai cho thẻ nạp điện thoại.
Sau  ngày lễ Giáng sinh sôi động, teen Việt lại được phen ngỡ ngàng với màn  cởi áo của một nữ sinh được cho là học lớp 12 tại tỉnh Đồng Tháp.
Đây  là một clip được quay từ webcam, trong cuộc chat qua mạng của một anh  chàng với cô bé. Clip quay cảnh cô bé cởi áo đồng phục, phanh ngực một  cách không quá lộ liễu nhưng cũng đủ cho thấy sự nhạy cảm. Đoạn clip có  độ dài 3 phút 13 giây.
Lộ clip nữ sinh Việt khoe vòng một xin thẻ điện thoại
Nữ sinh đưa tay cởi áo khoác lộ vòng một. Hình ảnh cắt ra từ clip.
Cư  dân mạng còn "rỉ" tin, anh chàng đã đáp ứng lời thỉnh cầu của cô bé  bằng hai thẻ điện thoại trị giá 500.000 đồng. Tuy nhiên, sau khi nhận  được mã nạp điện thoại xong, cô bé hoàn toàn mất tích.
Tuy  nhiên, nhân vật nam đã kịp thời quay và chụp ảnh cô bé, chính vì thế,  những hình ảnh của nữ sinh này đang xuất hiện công khai, rõ mặt, rõ cảnh  khoe vòng một trên mạng.
Qua sự kiện này, giới trẻ  một lần nữa lại "đau lòng" về thực trạng xem thường bản thân của những  cô gái còn ngồi trên ghế nhà trường.
Theo Zing

No comments:

Post a Comment