Thursday, January 6, 2011

Kiếm tiền cùng VNTEEN.INFO

MỜi các bạn tham gia hội PTC của VNTEEN.INFO. Công việc này thích hợp với những người thích online: Chat chit, chơi game....  Nó có thể đem đến cho bạn một khoản tiền đủ trả tiền game, mạng trong 1 tháng mà còn lại dư để mua sắm hay có thể nuôi sống cả gia đình.

Yêu cầu :
* Một cái máy tính nối mạng ở nhà hoặc ngoài tiệm net
* Đọc hiểu tiếng anh cơ bản (trình độ lớp 6).
* Thời gian online mỗi ngày khoảng 30 phút.

 Và sau đây là các trang ref các bạn nên tham gia. Uy tín và trả cao nhất

Tất cả cái này trả 0.01$ cho mỗi click. Ngày có 4 ads

1.NEOBUX => Thằng này là số 1 thế giới.

2.ELEBUX.

3. DEXBUX.

4.BUXESS


5.INCRASEBUX

Công việc: Là xem mỗi quảng cáo đó trong vòng 30 seconds và nhận tiền từ đó, 30 seconds thật quá đơn giản cho 1 công việc kiếm tiền đúng không các bạn?

Chơi cái này các bạn phải thật kiên trì mới đạt thành quả. Các bạn có thể kiếm nhiều $ hơn bằng viện kiếm ref (giới thiệu người khác cùng chơi). Các bạn có thể thay link ref của mình bằng link ref của bạn bằng việc sửa ID hoặc tài khoảng trong link.Ref mới chính là nguồn thu nhập chính đó. Tôi tính cho các bạn xem nhé:
Các bạn tham gia 5 site tôi giới thiệu. Mỗi site 4 ads, và bạn click đều 30 ngày. Như vậy bạn kiếm được: 5x4x30 = 6$
Chưa hết, bạn giới thiệu được 50 người khác cùng chơi và 50 người ấy click đều thì bạn sẽ nhận được 50% của họ. Có nghĩa là bạn nhận được: 50x3 = 150$. Thấy không, tiền các bạn sẽ tăng rất nhanh mà mỗi ngày bạn chỉ bỏ ra từ 30 phút trở lên để click và giới thiệu. Chúc bạn thành công

.

No comments:

Post a Comment