Wednesday, September 22, 2010

“Cứu nét” rồi dụ dỗ bán dâm

Hôm qua 22-9, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa cho biết đã khởi tố các đối tượng Quang Đức Tuấn, SN 1993, trú tại huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên; Nguyễn Minh Tân, SN 1986, trú tại huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng và Nguyễn Thanh Tùng, SN 1988, trú tại thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ, can tội môi giới mại dâm.


Qua công tác trinh sát, nắm tình hình địa bàn, lực lượng CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Đống Đa phát hiện hoạt động môi giới mại dâm của một nhóm đối tượng thuê phòng tại một nhà nghỉ ở quận Cầu Giấy làm “đại bản doanh”. Bám sát mục tiêu, các trinh sát phát hiện số đối tượng trên gồm Nguyễn Thanh Tùng, Quang Đức Tuấn và Nguyễn Minh Tân. Ổ nhóm này hoạt động dưới sự chỉ đạo của Tùng.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi_57-uWs62hCs6243C4ezs21jyjSaJKAc4KXbcK-NQlX80JxEFveFt75O00B_0ftrpmFvrXBR9PbkB9ie3sDWFpzS70B6X9wq-8OY4EtWqer-Sp3K1Vjt1hMi1otyBZZ1rkS52N5lxXPL8/s400/cu5.jpg
Hàng ngày, chúng tổ chức “cứu nét” các bé gái ở độ tuổi 15-17 tại các quán Interrnet, rồi dụ dỗ, đưa về nhà nghỉ cho sử dụng ma túy và dẫn dắt các em làm gái bán dâm. Chúng luôn thay đổi địa bàn hoạt động và trong quá trình hoạt động vi phạm pháp luật, Tân lấy nick là boylangtudeptrai 6789 và Tùng cũng có cái nick rất hấp dẫn là: hanhphuckhidoicoem.

Tùng, Tuấn và Tân đã online, theo dõi các cô gái trẻ bị “kẹt nét”, rồi “cứu nét”, cho các em ăn chơi và nghiêm trọng hơn là đầu độc bằng ma túy. Sau một thời gian “nhử mồi”, thấy các em “ngấm đòn”, Tùng cùng đồng bọn mới dụ dỗ các em đi bán dâm cho khách lấy tiền sử dụng ma túy.

Trong quá trình điều tra, Công an quận Đống Đa được biết Tùng còn nhận bán thêm một loại ma túy có tác dụng nhất thời làm tăng thêm sinh lực cho đàn ông. Mỗi khi khách có nhu cầu mua dâm, Tùng đưa về nhà nghỉ để xem mặt các nữ tiếp viên hành nghề bán dâm.

Khách ưng ai, Tùng cùng đồng bọn phải đáp ứng ngay bằng cách điều tiếp viên nữ đến các khách sạn, hoặc nhà nghỉ để hành lạc. Mỗi lần như vậy, khách phải trả từ 500 nghìn - 1 triệu đồng/lượt.

18h ngày 15-9-2010, sau một thời gian theo dõi, trinh sát Công an quận Đống Đa phát hiện Tùng chở 2 tiếp viên nữ đến một nhà nghỉ ở phố Thái Hà (Đống Đa) tiếp khách đã kiểm tra, phát hiện và thu được trong người Tùng 1 gói ma túy (dạng bột đá).

Mở rộng điều tra, ngày 18-9-2010, Công an quận Đống Đa đã bắt khẩn cấp Tân và Tuấn, đồng bọn của Tùng về hành vi môi giới mại dâm. Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa điều tra mở rộng.

No comments:

Post a Comment