Monday, September 13, 2010

Nhóm nam sinh tự rao bán mình trên mạng

Và đối tượng mà họ "nhắm" đến lại là các phụ nữ lớn tuổi.

***Clip Hay***
>>>>Clip 18+: Em Gái Đang Tắm
>>>>1 em hứng tình thũ râm = xe đạp ?
>>>>Em Teen 9X Chát Sex trên paltalk
>>>>sexy girl thủ dâm trên giường
>>>>Khủng bố show hàng ..

Cảnh sát Hàn Quốc cho biết họ vừa phát hiện các thành viên của một diễn đàn trên mạng chuyên sắp xếp các cuộc gặp và môi giới những teenboy cho những phụ nữ lớn tuổi. Giờ đây, những mối quan hệ tình dục bất hợp pháp không còn dừng lại chỉ giữa những người đàn ông trưởng thành và các cô gái trẻ nữa.
http://0.gravatar.com/avatar/81cdf71ecd5eb6b49f47b378d2bf4747?s=128&d=identicon&r=G
ãnh minh họa

Phần lớn thành viên của diễn đàn này là những chàng trai trẻ trên dưới 20 tuổi, tự đăng giới thiệu về bản thân cùng số điện thoại liên lạc, rao bán chính mình như những “trai bao”. “Người mua” là những người phụ nữ lớn tuổi khoảng gần 30-40, rất nhiều người đã kết hôn.

Cậu học sinh trung học 17 tuổi có nickname là Oh chính là người mở ra website này vào tháng 3 năm nay. Cậu cho biết mình mở trang web dựa trên ý tưởng từ một chương trình xem trên truyền hình cáp. Cảnh sát cho biết mặc dù những thành viên không thông báo và tường trình những cuộc gặp gỡ riêng của mình trên diễn đàn, nhưng họ biết rất nhiều cuộc giao dịch đã diễn ra bằng những cú điện thoại.


Giờ đây kể cả các nam sinh cũng sẵn sàng rao bán bản thân mình (Ảnh minh họa)

“Trung bình một cậu con trai sẽ được trả từ 50000 đến 70000 won (khoảng 800.000đ - 1.200.000đ) cho một ngày. Với những cậu đã có chút tiếng tăm, thậm chí giá có thể lên tới 200.000 won, rất hấp dẫn đối với các teenboy.”

Cảnh sát cho biết nếu một người phụ nữ bị bắt có quan hệ với nam sinh tuổi vị thành niên thì họ cũng sẽ bị xử phạt không khác gì khi một người đàn ông bị bắt có quan hệ với các nữ sinh.

Điều đáng lo ngại là diễn đàn này chỉ là một trong số rất nhiều các diễn đàn, website khác có nội dung tương tự. Cảnh sát Hàn Quốc đã phát hiện 120 diễn đàn và yêu cầu đóng cửa 14, nhưng số lượng các teenboy rao bán mình tại các trang khác vẫn không ngừng tăng lên, hơn nữa ngày càng khó để phát hiện và chứng minh những teenboy này có quan hệ với khách hàng.

“Ngày càng có nhiều người lớn, bất kể giới tính, đang lợi dụng thế mạnh về tiền bạc của mình để thực hiện những hành vi phạm pháp với giới trẻ”-cảnh sát nhận định.

No comments:

Post a Comment