Saturday, September 11, 2010

tỗng hợp Tin hd ngày cn

Tin cũ đáng chú ý :
>>>>Nữ sinh lớp 6 dẫn bạn trai về phòng ngủ để…'xxx'
>>>>Cha dượng hiếp dâm con gái 9 tuổi của vợ
>>>>Tin HD trong ngày
>>>>Thú chơi 'sextoy' của đại gia
>>>>Tin vịt tỗng hợp trong ngày cướp , giết , hiếp
>>>>75 tuổi hiếp dâm bé gái 15
>>>>khi con gái phê ?
>>>>1 con hàng sinh viên tự sướng với bạn trai vaulue !

Hiếp dâm rồi chở nạn nhân giữa phố

Hải nói dối là sinh nhật một người bạn để đón M. rồi đưa cô đến một lều trông cá và khống chế hiếp dâm nạn nhân.

Sáng 9/9, Tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông - trật tự - Công an huyện Việt Yên, làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 37, thuộc địa bàn xã Bích Sơn phát hiện một chiếc xe máy chở 3 thanh niên, 2 nam, 1 nữ. Khi bị kiểm tra, thiếu nữ (ngồi giữa) liền tố cáo với CSGT về việc mình bị các đối tượng hãm hiếp, ép đi nhà nghỉ.


Nguyễn Văn Hải


Nạn nhân Nguyễn Thị M. (học sinh Trường THPT Hiệp Hòa 1) trình bày, cô quen Nguyễn Văn Hải (SN 1992, xã Trung Sơn, Việt Yên) qua mạng Internet. Chiều 8/9, Hải nói dối là sinh nhật một người bạn để đón M. về Việt Yên, rồi đưa cô đến lều trông cá của gia đình Nguyễn Văn Dũng (SN 1991, ở cùng thôn) và khống chế hiếp dâm nạn nhân.


Đến sáng 9/9, Hải đưa M. vào một nhà dân gần đó tắm rửa rồi đưa đi ăn sáng, sau đó cùng một đối tượng khác tiếp tục ép M. đến nhà nghỉ để quan hệ. Trên đường đi, bị CSGT phát hiện, đối tượng đi cùng Hải đã bỏ trốn. Tại cơ quan điều tra, Hải thừa nhận toàn bộ hành vi như tố cáo của M.

Nam sinh 21 tuổi và chiêu lừa tình bé gái 12 tuổi

Một sinh viên 21 tuổi ở Hong Kong bị bắt vì hãm hiếp một bé gái 12 tuổi. Nam sinh này vừa giả mạo làm người môi giới lại vừa đóng vai khách làng chơi để lừa gạt các cô gái trẻ nhẹ dạ qua mạng.



Tự giới thiệu là môi giới của một mạng xã hội để thuyết phục các cô gái tham gia vào đường dây gái gọi. Khi các cô đã đồng ý, sẽ có khách tới. Tuy nhiên sau khi quan hệ, khách bỏ đi không trả tiền và bảo rằng đã thanh toán với người môi giới.

Âm mưu của gã lừa đảo chỉ bị bại lộ sau khi một cô bé 12 tuổi, một nạn nhân, báo với các nhân viên xã hội hồi đầu tháng này. Hôm 13/1, cảnh sát đã bắt giữ sinh viên trên.

Các điều tra viên đã phát hiện khoảng 2.000 bức ảnh khỏa thân của phụ nữ, trẻ em trong hai chiếc máy tính và hai điện thoại di động của anh ta. Họ tin rằng đã có rất nhiều cô gái bị mắc bẫy của gã Sở Khanh đó. Hôm 16/1, nam sinh này bị buộc tội lừa gạt, hãm hiếp và tàng trữ văn hóa phẩm đồi trụy. Các cuộc điều tra ban đầu cho thấy, "người môi giới" đã hứa với bé gái 12 tuổi về một khoản tiền lớn sau khi chấp nhận làm gái gọi.

Theo Asia One, trong suốt cuộc gặp, bé gái bị gạ gẫm rồi bị bắt quan hệ với anh ta trên nóc và tại cầu thang của một tòa nhà. Lợi dụng sự ngây thơ của "con mồi", gã cũng chụp nhiều bức ảnh khỏa thân của cô bé và còn bắt cô trả toàn bộ chi phí cho các bữa ăn của hai người. Nghĩ mình bị lừa sau nhiều lần tiếp khách mà không nhận được tiền, cô bé đã báo với các nhân viên xã hội nhờ giúp đỡ. Cảnh sát đã vào cuộc và phát hiện có nhiều cô gái trẻ khác cũng trở thành nạn nhân của người đàn ông này.

Đêm kinh hoàng gặp " yêu râu xanh "

Tối 19-1, chị Lê Thị K, SN 1987, quê ở tỉnh Nghệ An, đến một quán cà phê ở đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy để tìm người quen nhờ xin hộ việc làm ở Hà Nội.

Khi vừa đến quán cà phê, chị K gặp anh Vinh, nhân viên nhà nghỉ Hồng Phát cùng mấy người bạn trai của anh Vinh đang ngồi uống cà phê. Trong số này có một người được anh Vinh giới thiệu cháu họ tên là Khải. Hai bên làm quen nhau, nói chuyện một lúc rồi ai làm việc của người nấy. Khi ra về, chị K đã ngỏ ý nhờ Khải và anh Vinh đưa về nhà nghỉ Hồng Phát, nơi chị K thuê phòng ở tạm. Sau đó, anh Vinh và Khải vào phòng nghỉ của chị K chuyện trò với nhau thêm một lát rồi ra về.



Lương Quang Khải

Nửa đêm hôm đó, chị K bỗng giật mình khi nghe thấy tiếng động ở cửa ra vào. Khi cánh cửa được hé mở thì bóng một nam thanh niên nhẹ nhàng lách vào phòng nghỉ của chị K. Người đó chính là Khải. Thấy chị K chồm dậy, Khải đã dùng tay bịt miệng chị K và cầm chiếc kéo gí vào cổ đe dọa. Trong lúc chị K hoảng loạn vì sợ hãi, Khải đã đè chị K nằm ép chặt xuống giường đòi cho quan hệ tình dục. Trước tình thế đó, chị K đã vùng vẫy, chống cự quyết liệt. Thấy chị K như vậy, Khải đã dùng kéo đánh và cắt tóc chị K.

Vừa khủng bố tinh thần, Khải vừa ép chị K cởi bỏ hết quần áo đang mặc trên người để hắn giở trò đồi bại. Mặc dù rất sợ hãi, nhưng chị K đã kịp trấn tĩnh và lợi dụng tên Khải sơ hở cầm chiếc điều khiển vô tuyến đập mạnh vào đầu hắn. Bị tấn công bất ngờ, tên Khải buông chị K ra và chỉ chờ có thế, chị K liền lao ra cửa sổ phòng nghỉ kêu cứu. Nghe tiếng hô hoán của chị K, nhân viên nhà nghỉ Hồng Phát đã chạy đến phòng nghỉ của chị K. Thấy nhân viên nhà nghỉ đến, chị K chạy ra cửa để tìm cách thoát khỏi đối tượng Khải. Cùng lúc đó, tên Khải cũng thoát ra ngoài rồi bỏ trốn. Ngay sau đó, vụ việc nghiêm trọng trên được báo cho cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa.

Đối tượng gây án nhanh chóng được làm rõ là Lương Quang Khải, SN 1988, trú tại xã Song Mai, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên, thợ sửa chữa xe máy ở khu vực quận Cầu Giấy. Cơ quan công an đã gặp gỡ, động viên gia đình vận động Khải đầu thú để hưởng khoan hồng của pháp luật và đến chiều 22-1, Khải đã đến Công an phường Láng Hạ đầu thú.

Đối tượng khai nhận trong lúc uống rượu với mọi người ở nhà nghỉ Hồng Phát, Khải nảy sinh ý định muốn quan hệ với chị K. Khải đã xuống khu vực quầy bar của nhà nghỉ để tìm cách mượn chìa khoá phòng của chị K. Khi đi qua khu vực nhà bếp, Khải thủ vào người chiếc kéo làm phương tiện đe dọa người bị hại với mục đích cưỡng ép chị K phải quan hệ tình dục với hắn. Ngày 23-1, cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa đã quyết định tạm giữ hình sự Lương Quang Khải về hành vi hiếp dâm, tiếp tục củng cố tài liệu, chứng cứ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tát chết bạn tình vì nôn nóng 'quan hệ'


Có vợ và 6 người con nhưng Đê vẫn "ham của lạ" khi cùng với người phụ nữ buôn bán đồng nát vào nhà nghỉ quan hệ. Hai bên ngã giá 200.000 đồng nhưng Đê thấy chị này ỡm ờ nên đã tát mạnh vào mặt.

Mấy ngày nay, ở khu dân cư tổ 7, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội xôn xao chuyện ông Trương Văn Đê sát hại bạn tình trong nhà nghỉ. Buổi chiều ngày 4/9, người đàn ông 55 tuổi này cùng một phụ nữ vào thuê phòng ở nhà nghỉ Đức Phượng để quan hệ tình dục. Vài phút sau, nhân viên nhà nghỉ thấy ông ta bế bạn gái từ trên phòng xuống, nhờ gọi taxi. Chị này được đưa lên xe đi cấp cứu, còn ông Đê bỏ đi. Nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện.

Cảnh sát xác định, nạn nhân là Hoa, 38 tuổi, quê ở Nam Định, thuê nhà cùng đứa con nhỏ ở quận Hoàng Mai. Chị Hoa tử vong do vết thương ở vùng đầu và mắt. Bước đầu, nghi can khai nhận, trưa ngày 4/9 chị Hoa thu mua đồng nát đi qua hỏi ông có bán gì không. Sau những lời "đong đưa", hai bên thỏa thuận vào nhà nghỉ vui vẻ với giá 200.000 đồng.

Khoảng 17h30 cùng ngày, cả hai vào nhà nghỉ tâm sự. Khi vào phòng, Hoa tỏ ra ỡm ờ, trong khi ông Đệ muốn quan hệ ngay. Tức tối, người đàn ông này đã tát mạnh khiến Hoa ngã khỏi giường bất tỉnh. Nạn nhân đã tử vong sau đó.
http://ngoisao.net/News/Hinh-su/2010/09/3B9D1419/0.jpg
Ông Đê tại cơ quan điều tra.

Việc ông Đê gây án mạng khiến cả khu sốc nặng. Người đàn ông dáng vóc khá to cao và khỏe mạnh chưa có một điều tiếng gì trước nay. Hai vợ chồng ông Đê sinh được 5 gái, một trai. Lấy vợ từ sớm, đến giờ các con đều đã trưởng thành. Với bản chất của con nhà nông, ông Đê cùng với vợ làm đủ mọi nghề khác nhau để nuôi sống gia đình từ làm bánh mỳ, đến chạy chợ buôn rau...

Gần chục năm trước, ông Đê để vợ một mình chạy chợ. Ở nhà, ông mua lợn về chăm nuôi. Đàn lợn của ông Đê luôn có hàng chục con, khỏe mạnh và được xuất chuồng liên tục. Hàng ngày, cứ 4h sáng, người đàn ông này đến các quán bán cơm phở trên phố rồi chở đầy 3 thùng nước rác về nấu cho lợn. Các con lớn bé trong nhà cũng thừa hưởng được tính cần cù của bố mẹ mà chịu khó làm ăn.

Không ai trong khu phàn nàn về tính cần mẫn của ông Đê. Tuy nhiên, nhiều người cho biết, ông khá nóng nảy, bản tính "không rời" từ lúc trẻ theo đến tận bây giờ. Không biết bao nhiêu lần, vợ con chịu trận vì người chồng, cha khi không vừa lòng thứ gì. Những khi "bốc khí", ông ta thường đánh đập vợ, con. Chuyện ông Đê gây án cũng xuất phát từ việc nôn nóng muốn quan hệ tình dục với cô đồng nát.

Theo bác tổ trưởng tổ dân phố, thường ông Đê rất tần tảo, ít giao du và không mấy khi có bản tính "trăng hoa". "Phải nói là anh ta khô khan, chỉ biết tối ngày chăm bẵm cho đàn lợn béo tốt, bán rồi tích cóp tiền. Vậy mà...", bác tổ trưởng thờ dài.
Từ hôm xảy ra chuyện, bà vợ gầy tọp nhưng vẫn chạy chợ. Các thành viên trong gia đình đều cố lẩn tránh những ánh mắt của hàng xóm mỗi khi ra khỏi cửa. Ai cũng tiếc cho một đời lam lũ, có cháu nội ngoại đầy đủ ấm êm, của ông Đê bỗng chốc bị mất đi.

No comments:

Post a Comment