Thursday, September 30, 2010

Nam sinh nhảy cầu tự vẫn vì bị lộ "phim sex"

Cặp teen giết bạn tình đồng tính cướp vàng

Trong lúc quan hệ tình dục với anh Hoạt, hai thanh niên đã dùng dao nhọn đâm nạn nhân nhiều nhát để cướp 7 chỉ vàng cùng điện thoại di động.

Sáng nay, Công an Hải Phòng cho biết vừa khởi tố vụ án, tạm giam Phạm Văn Sơn, Đoàn Văn Phúc, cùng 18 tuổi, ở thị trấn Tiên Lãng để làm rõ về hành vi giết người, cướp tài sản. Nạn nhân là anh Hoạt (37 tuổi, ở cùng thị trấn Tiên Lãng), làm thày cúng.

Trước đó, rạng sáng ngày 25/9, xác anh Hoạt được phát hiện nằm ở dưới con kênh gần cầu Đình. Trên người nạn nhân có nhiều vết đâm. Toàn bộ trang sức gồm sợi dây chuyền, 3 nhẫn vàng, tổng cộng 7 chỉ cùng chiếc điện thoại đã biến mất.

Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Hải Phòng đã xác định nghi phạm ngay sau đó. Tuy nhiên, Phúc và Sơn đã bỏ trốn. Đến 5h ngày 28/9, hai thanh niên này bị bắt tại tỉnh Đồng Nai. Hai tên giết người nhí này hóa trang giống như những thanh niên xung phong, bắt xe khách trốn vào Sài Gòn.

Bước đầu, cả hai đã thừa nhận hành vi giết anh Hoạt để lấy tài sản. Chúng quen với anh Hoạt từ nhiều tháng nay. Mỗi lần quan hệ đồng tính với thày cúng này, Phúc và Sơn được cho từ 30.000 đến 50.000 đồng. Tối trước khi gây án, anh Hoạt rủ cả hai ra bãi cỏ ở gần cầu Đình để quan hệ, hai tên mang theo dao nhọn.

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Việt Dũng
Một tân sinh viên trường đại học Rutgers, Mỹ đã nói lời vĩnh biệt trên Facebook rồi nhảy cầu tự vẫn sau khi bị bạn cùng phòng quay lén cảnh làm tình và đưa lên mạng.
Ravi và Molly

Nhà chức trách cho hay, những món đồ thuộc về chàng sinh viên 18 tuổi Tyler Clementi đã được tìm thấy ở cầu George Washington hồi tuần trước. Thẻ sinh viên và bằng lái xe vẫn còn trong ví.

Trong thông điệp đăng trên Facebook đề lúc 8h42 ngày 22/9 Clementi viết: "Xin lỗi, tôi sẽ tự vẫn ở cầu George Washington". Không tìm được thi hài của Clementi nhưng cảnh sát đã vớt được thi thể một nam giới không rõ tên tuổi từ sông Hudson, phía bắc cây cầu.

Nạn nhân

Paul Mainardi, luật sư đại diện cho gia đình Clementi đã ra thông báo xác nhận việc chàng trai này tự vẫn.

Hai sinh viên Dharun Ravi và Molly Wei bị buộc tội xâm phạm riêng tư khi đặt máy quay trong phòng Clementi và truyền trực tiếp hình ảnh cuộc làm tình giữa Clementi và một người đàn ông lên mạng ngày 19/9, thông báo của cơ quan công tố cho hay.

Ravi hiện đã được thả sau khi nộp 25.000 USD tiền bảo lãnh. Ngoài ra, cả Ravi và Wei có thể lĩnh án 5 năm tù nếu bị quy là có tội.



cuồng dâm hãm hiếp hơn 1000 phụ nữ

Joerg P (46 tuổi, Rhineland, Đức) đã thừa nhận tấn công và hãm hiếp trên 1.000 phụ nữ trong vòng 22 năm qua để giải tỏa sự hận thù của mình với những phụ nữ thông minh.

Phiên tòa sơ thẩm xét xử Joerg P vừa được mở tại Dusseldorf (Đức) ngay lập tức đã thu hút rất đông dân chúng đến tham dự. Với những gì đã gây ra, Joerg P được xác định là kẻ phạm tội tình dục cuồng loạn nhất châu Âu từ trước tới nay.


Kẻ cuồng loạn Joerg P Joerg P khai nhận đã gây ra 20 vụ hiếp dâm ở Hà Lan, Đức, Bỉ,

Lucxembourg và hơn 1.000 phụ nữ khác cũng là nạn nhân của hắn. Hầu hết những nạn nhân bị hãm hiếp đều là những phụ nữ thông minh, có công danh thành đạt. Joerg P cho biết anh ta căm ghét những người phụ nữ thông minh và luôn muốn tìm mọi cách để trả thù trên thân xác của họ cho thỏa hận.


Chiêu thức tấn công nạn nhân được Joerg P học theo bộ phim nổi tiếng “Sự im lặng của bầy cừu” do Jonathan Demme đạo diễn. Trong phim nhân vật Jame Gumb đã giả vờ bị gãy một cánh tay để người qua lại giúp anh ta di chuyển các đồ vật nặng. Sau đó tranh thủ lúc họ không để ý, tên này liền ra tay đập chết nạn nhân. Và Joer P cũng đã giả vờ bị thương tương tự rồi đi gõ cửa nhà những phụ nữ đã được hắn theo dõi từ trước để xin đi nhờ nhà vệ sinh rồi giở trò đồi bại.

Tại tòa, Joerg P thừa nhận hắn có nhu cầu tình dục rất mãnh liệt và chưa bao giờ thấy chán “chuyện ấy”, đặc biệt là khi đứng trước những người phụ nữ thông minh. Hắn cũng cho biết ngay cả khi đi nghỉ cùng vợ và 2 con ở Lake Constance, miền nam nước Đức, hắn vẫn thường xuyên trốn ra ngoài để phạm tội và thỏa mãn với gái mại dâm.

“Hắn sẵn sàng lao ra ngoài vào ban đêm khi nhu cầu tình dục thôi thúc với một con dao và một mặt nạ mỏng làm từ nylon. Bằng cách này, hắn đã gây ra 9 vụ cưỡng hiếp ở Krefeld, Cologne và Aachen (Đức)”, một công tố viên xác nhận.

Thông thường trước khi gõ cửa nhà nạn nhân, Joerg P sẽ theo dõi đối tượng trong vài giờ đồng hồ và chỉ tiến lại ngôi nhà khi chắc chắn họ ở trong một mình.

Hắn chỉ bị bắt vào hồi tháng 3 vừa rồi sau khi Bỉ gửi một kết quả xét nghiệm AND xác nhận Joerg P là đối tượng gây ra vụ hãm hiếp đối với một phụ nữ nước này.

Với tội danh đã gây ra, Joerg P có thể sẽ phải đối mặt với mức án lên tới 15 năm tù giam và buộc phải điều trị thời gian dài tại bệnh viện tâm thần.

Toilet đứng cho các nữ sinh

Hôm 26/9, sáu nhà vệ sinh đứng dành cho nữ vừa chính thức được thử nghiệm tại Đại học Shaanxi Normal, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Các sinh viên thử nghiệm hình thức mới này tỏ vẻ ngượng ngùng khi 'giải quyết' trong tư thế đứng. Hình ảnh trên Chinasmack.

Nhiều tấm biển chỉ dẫn được thiết kế ngay cạnh bồn vệ sinh: 'Nếu tất cả nữ giới đều đi tiểu đứng, Đại học Shaanxi Normal có thể tiết kiệm được 160 tấn nước'. Vách ngăn giữa các phòng vệ sinh được trang trí với những họa tiết hoa văn màu hồng giúp người sử dụng cảm thấy đỡ ngại khi dùng loại toilet kiểu này.

Bảy nữ sinh của hội sinh viên ở các trường trong tỉnh Thiểm Tây đã đến tham dự lễ lắp đặt nhà vệ sinh kiểu mới ở Đại học Shaanxi Normal. Một cô chia sẻ: 'Tôi đã loay hoay trong đó 2 đến 3 phút nhưng không thể đi được'.

Nhiều ý kiến ủng hộ hình thức nhà vệ sinh này tuy nhiên không ít người cho rằng những thứ mới cần phải có thời gian để thích ứng. Ban đầu mọi thứ sẽ thật tệ nhưng nếu thử vài lần, mọi người sẽ quen.

Bà cụ 72 tuổi này được xem là người đầu tiên sử dụng nhà vệ sinh đứng.

Nhà vệ sinh đứng được xem là hình thức bảo vệ môi trường. Cũng trong hôm 26/9, toilet đặc biệt này cũng được đặt trên đường Taibai, tuy nhiên, khách sử dụng phần lớn vẫn là đàn ông.

Những chiếc bồn vệ sinh đứng trong nhà vệ sinh nữ được thiết kế đặc biệt để hạn chế sự bất tiện.
Cẩm Vân

No comments:

Post a Comment