Monday, September 13, 2010

Dương Dương (Bộ Tứ 10A8) bị lộ clip sex với trai lạ

Chàng trai đó là Cường Seven, bạn diễn của cô nàng trong phim "Vũ Điệu Đam Mê" đó.

Sau khi phần 1 của Bộ Tứ 10A8 kết thúc thì dàn nữ diễn viên chính xinh xắn tỏ ra khá thận trọng với những dự án tiếp theo. Thế nhưng trong vài ngày qua, một đoạn clip ngắn của cô nàng Dương Dương (đóng vai Mai Lâm của Bộ tứ 10A8) đang... lau người cho một chàng trai đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng.


Dù chỉ kéo dài có 7 giây nhưng người xem cũng có thể cảm nhận thấy độ "nóng" của nó, khi mà Dương Dương cầm khăn lau người cho chàng trai và họ chuẩn bị ôm nhau. Lần theo nguồn tin thì hoá ra đoạn clip đó vốn được trích ra từ bộ phim Vũ Điệu Đam Mê Dương Dương đóng cùng với Cường Seven, Hạnh Sino, Tùng Min (từng đảm nhận vai chính trong Bước Nhảy Xì Tin). Hình ảnh khá nóng bỏng kia chắc chắn sẽ tạo được hiệu ứng lớn khi ra màn ảnh rộng.


Theo hãng phim, những cảnh quay tình cảm của Vũ Điệu Đam Mê sẽ được tiết chế ở mức độ vừa phải để người xem thấy được tình cảm của các nhân vật nhưng không đến mức "nóng" để phù hợp với đông đảo khán giả thưởng thức. Có nhiều kỷ niệm vui và có cả những giọt nước mắt trong quá trình quay phim, nhất là khi nhiều nhân vật đã được đạo diễn "nắn" lại để phù hợp với tính cách của các diễn viên ngoài đời. Thậm chí có những đoạn thoại mà các bạn diễn viên có thể tự chỉnh theo cách nói của mình để nói ra gần gũi và chân thực hơn.



Mai Lâm từ bỏ vẻ "nữ sinh" để vào vai trong Vũ Điệu Đam Mê


Truyện phim Vũ Điệu Đam Mê xoay xung quanh các nhân vật Nam, Hạnh, Trung, KhánhMy, những người trẻ tuổi khát khao được khẳng định bản thân, đam mê hip-hop và mong được cháy hết mình cho sự say mê đó. Hạnh (Hạnh Sino) là một cô gái trẻ đáng yêu, trong sáng đã được anh trai và người yêu truyền cho ngọn lửa đam mê hip-hop. Trung (Cường Seven) là người yêu của Hạnh, đam mê và quyết tâm đi theo con đường hip-hop chuyên nghiệp với ước mơ cháy bỏng là đưa hip-hop Việt lên đỉnh cao.




Trong khi đó, Nam (Hà Lê) trong vai anh trai Hạnh thì chỉ coi hip-hop như một trò chơi của tuổi trẻ, và không thể mãi đắm chìm trong đó, còn Khánh (Tùng Min)My (Dương Dương) thì do quá tham vọng và đam mê mà dần đi lạc trong mê cung của sự dối trá, thủ đoạn. Tuy nhiên, nhờ vào tình yêu và niềm đam mê với hip-hop mà mọi sự hiểu lầm đều được hóa giải, mọi lỗi lầm được tha thứ. Những bạn trẻ đã cùng đứng bên nhau, cùng nhau nỗ lực hết mình vì hip-hop Việt.






Dù chưa ra mắt nhưng bộ phim đã gặp nhiều dư luận trái chiều, khi cho rằng bộ phim mang khuynh hướng giống với Step Up, một bộ phim khác cũng nói về hip-hop. Theo đó, môtíp phim, poster phim, cách casting và cả... tên phim đều khá giống với Step Up (tên tiếng Việt là Vũ Điệu Tình Yêu). Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn cho rằng Vũ Điệu Đam Mê bị chỉ trích như vậy chỉ là do chịu cái bóng quá lớn của Step Up trong thị trường phim vũ đạo, hip-hop.




Vũ Điệu Đam Mê bị nhiều người nói rằng "hao hao" Step Up

Vũ Điệu Đam Mê sẽ ra mắt khán giả từ ngày 8/10 tới.

No comments:

Post a Comment