Friday, July 30, 2010

Cận cảnh "xxx" và hút thuốc cũa nữ sinh cấp 2

Cách đây mấy ngày, tác giả chụp được chùm ảnh này đang ngồi nhâm nhi trà đá và chuyện phiếm với bà lão chủ quán chợt bắt gặp một cảnh tượng “giật mình” khi thấy một đôi học sinh cấp 2 ở một trường phổ thông cơ sở ở phủ Nam Hà, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc còn mặc nguyên đồng phục ôm hôn nhau, bất cần biết mọi người xung quanh nghĩ gì.



Cô nữ sinh mặt búng ra sữa tay vẫn kẹp điếu thuốc lá thơm và búng tàn khá sành điệu.



Đôi học sinh cấp 2 đang quấn chặt lấy nhau ở tư thế rất... tình. Cô nữ sinh sau khi phì phèo thuốc bỏ điện thoại gọi cho ai đó buôn chuyện, cả hai cùng cười rất khoái trá.

Nếu như ngày trước cảnh trai gái ngồi tâm sự hay ôm hôn nhau rất hiếm gặp trong khuôn viên các trường đại học và thường chỉ diễn ra ở những nơi vắng vẻ “không một bóng người” thì bây giờ ngay dưới sân trường, vườn hoa, công viên nhiều người lớn phải ngước mắt lên trời đếm lá nếu không muốn chứng kiến những cảnh sượng sùng của các “teen” cấp 1, cấp 2.


Chắc hẳn bố mẹ, người thân của hai bạn trẻ này vẫn nghĩ con mình đang chăm chỉ học bài trong các lớp học thêm, các lò luyện thi để có một ngày bước vào cổng trường đại học. Họ đâu biết rằng, hôm nay con họ ngang nhiên ôm hôn bạn khác giới ở vườn hoa thì rất có thể địa điểm ngày mai sẽ là nhà nghỉ vì một số teen ngày nay ở Trung Quốc vốn rất ghét sự nhàm chán, cổ xưa.


Một số hình ảnh chụp được đôi "teen"cấp 2 ôm nhau hút thuốc:
















Trên các tờ báo mạng và diễn đàn online tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc lan truyền một chùm ảnh chụp cận cảnh các nữ sinh cấp 2 mặc đồng phục tới trường, vừa đi vừa phì phèo thuốc lá.

Những bức ảnh ghi lại “khoảnh khắc đáng nhớ” này được một bạn trẻ chụp lại khi vừa qua ngã tư thì bắt gặp cảnh 5 nữ sinh đang trên đường tới lớp thì 4 trong số họ miệng ngậm thuốc lá, nhả khói sành điệu. Khi ống kính được giơ lên, 2 người vội vã dập thuốc, hai “teen girl” còn lại vẫn điềm nhiên như không có chuyện gì xảy ra.

Hút thuốc lá giờ đã trở thành mốt thời thượng trong một bộ phận teen girl ở thành phố Phật Sơn. Một nữ sinh sẽ được đám bạn bè ngưỡng mộ khi trong cặp luôn có bao thuốc, biết nhả khói một cách sành điệu.

Không hiểu khi những bậc làm cha làm mẹ cả ngày lăn lộn kiếm sống, khi nhìn thấy những đứa con họ chăm chút nâng niu dùng tiền xin đi học thêm để nướng vào thuốc lá, net và các trò chơi vô bổ khác, họ sẽ nghĩ sao?

Ngày nay, các em được sống trong điều kiện tốt hơn thế hệ trước rất nhiều, đặc điểm tâm sinh lý tuổi mới lớn vì thế cũng có phần thay đổi. Muốn giáo dục tốt con em mình, thiết nghĩ người làm cha làm mẹ ngoài tình thương cũng cần dành thêm thời gian tìm hiểu về cuộc sống, học tập và suy nghĩ của con cái, tránh cho các em sa vào những trò vô bổ và các tệ nạn xã hội, tệ nạn học đường.

Chùm ảnh bắt gặp đám nữ sinh cấp 2 ở Thành Đô





Chắc chắn những bậc làm cha làm mẹ của các em sẽ rất đau lòng khi chứng kiến cảnh này.




















No comments:

Post a Comment