Thursday, July 29, 2010

Tôi đã "xxx" với bạn trai của người yêu

Năm ấy, tôi chỉ mới 14 tuổi nhưng tôi đã có người yêu. Anh ấy khá hấp dẫn và điển trai.
Chúng tôi yêu nhau được khoảng 1 năm thì xuất hiện một người bạn của Trường từ trên Sài Gòn về đây học. Anh ấy tên là Tùng.



Biết tôi yêu Trường song Tùng vẫn ngỏ ý làm quen tôi, ngày nào anh cũng viết thư bày tỏ tình cảm, tôi biết là sai nhưng hình như trong lòng vẫn nhen lên cảm xúc xao xuyến. Rồi thời gian qua đi, tình cảm của tôi với Trường ngày càng phai nhạt trong khi những rung động với Tùng thì ngày một mãnh liệt. Còn Tùng, vẫn không ngừng tấn công tôi. Tôi bắt đầu quen với những tin nhắn, những lời hỏi thăm tình cảm thường xuyên của anh. Dù chưa hoàn toàn dành trọn tình cảm cho Tùng nhưng tôi biết mình sẽ không lý trí được bao lâu nữa .


Đến một ngày, tôi cũng chấp nhận làm bạn gái của Tùng. Tôi quyết định bỏ Trường để đến với anh. Khi ấy tôi còn rất ngây thơ và suy nghĩ thật đơn giản. Nên mới quen Tùng được khoảng 3 tháng, trong một dịp bà ngoại đi ra Vũng Tàu thì tôi với Tùng đã làm :chuyện ấy",đó cũng là lần đầu tiên của tôi. Sau đó chúng tôi thường xuyên quan hệ với nhau. Tôi biết mình còn quá trẻ để trở thành một người đàn bà, nhưng tôi đã không thể làm chủ được mình.


Tuy nhiên, khi đã có được tôi, anh ấy dường như hờ hững, lạnh nhạt hẳn, tỏ ý xa lánh và không muốn gặp tôi nữa. Và từ đó tôi hiểu ra anh không cần tôi nữa. Quá buồn chán, thất vọng, Lúc ấy tôi lại tìm đến Trường. Tôi hỏi Trường có muốn quay lại với tôi không? Nhưng anh ấy cũng như Tùng, đều không còn cần tôi nữa.

Mọi người nói tôi thật ngu ngốc và dại dột. Chuyện đã qua nhưng tôi vẫn thấy buồn và day dứt. Tôi vừa trách Tùng vừa trách chính bản thân mình. Giờ tôi chỉ muốn quên tất cả quá khứ, song mọi việc cứ luôn hiện hữu trong đầu làm tôi khốn khổ. Tôi phải làm sao đây?

No comments:

Post a Comment