Friday, July 23, 2010

Nữ sinh 15 tuổi bị hiếp dâm tập thể trước mặt người yêu

Trong lúc đang làm “chuyện người lớn” với người yêu trên đồi, cô gái 15 tuổi đã bị một nhóm thanh niên khống chế lấy tài sản rồi thay nhau hãm hiếp ngay trước mặt người yêu.


Ngày 17/6, TAND Tối cao tại TPHCM đã mở phiên tòa phúc thẩm theo đơn kháng cáo kêu oan của 2 bị cáo Nguyễn Văn Cường (26 tuổi) và Lô Văn Hợp (27 tuổi) – đều thường trú tại tỉnh Nghệ An về tội “hiếp dâm trẻ em” và “cướp tài sản”.


HĐXX cấp phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo, tuyên ý án 16 năm tù đối với Lô Văn Hợp về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Bị cáo Nguyễn Văn Cường bị phạt 17 năm tù về 2 tội: “Hiếp dâm trẻ em” và “Cướp tài sản”.

Theo bản án sơ thẩm, khoảng 8h ngày 27/6/2009, em Nguyễn Thị T.T. (15 tuổi) cùng bạn trai là em Nguyễn Như B. (17 tuổi) đi xe máy tới đồi Nhái (TP Vũng Tàu) chơi. Thấy T và B lên đồi tâm sự, Trần Đăng Hưng, Lê Đăng Hậu, Hà Văn Chín, Lương Văn Thảo, Lô Văn Hợp, Cao Văn Cương, Nguyễn Văn Cường và Lưu Văn Hiếu rủ nhau bám theo rình mò.

Khi đang say sưa cùng bạn gái thì B phát hiện có người rình mò. Lúc này Hà Văn Chín và Lương Văn Thảo bỏ về. Những đối tượng còn lại xông về phía B và T; Nguyễn Văn Cường cầm dao cùng Lưu Văn Hiếu khống chế B, không cho T kéo quần lên. Lê Đăng Hậu lục túi xách của T lấy một điện thoại di động, Trần Văn Hưng lục túi xách của B lấy đi 80.000 đồng.


Cùng lúc đó, Cường bảo Cương lột hết đồ của T ra để hiếp dâm. T chống cự quyết liệt nên Cương không làm được gì. Thấy vậy, Nguyễn Văn Cường chạy tới tát vào mặt em T 2 cái và dọa sẽ cắt “của quý” của B nếu T la lên. T vùng bỏ chạy liền bị Hợp, Cương, Hiếu đuổi theo bắt lại. Sau đó, bọn chúng kéo nạn nhân vào bụi cây, lần lượt hiếp dâm. Sau khi thỏa mãn thú tính, cả nhóm để hai nạn nhân lại và bỏ về.

Các đối tượng Lưu Văn Hiếu, Cao Văn Cương, Trần Văn Hưng và Lê Đăng Hậu bỏ trốn. Lô Văn Hợp và Nguyễn Văn Cường đã bị công an bắt giữ ngay sau đó.
Công Quang – Minh Hà

No comments:

Post a Comment