Monday, July 26, 2010

Tân Hoa hậu Hàn Quốc đẹp rạng rỡ

Vượt qua hơn 20 ứng viên sáng giá khác, cô gái 19 tuổi Jeong So Ra đã giành chiến thắng vẻ vang trong cuộc thi Miss Korea 2010 và trở thành Tân hoa hậu Hàn Quốc.

Xúc động với thành tích đạt được, cô nói: 'Đêm nay, giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực'. Ảnh tổng hợp trên Nate.

Tối 25/7, cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc đã diễn ra tại Nhà hát Trung tâm Văn hóa
Sejong với sự tham gia của rất nhiều các cô gái trẻ đến từ các vùng, miền khác nhau của đất nước kim chi. Với lợi thế về nhan sắc và sự tự tin, cô gái 19 tuổi Jeong So Ra đã trở thành người chiến thắng chung cuộc.
Niềm xúc động của Tân hoa hậu trong giây phút đăng quang.
Jeong So Ra trong vòng thi trang phục dạ hội...
... và phần biểu diễn tập thể.
Qua các phần thi, Jeong So Ra đều thể hiện được sự tự tin của mình.
Hoa hậu Hàn Quốc 2009 Kim Juri xuất hiện tại Lễ trao giải với tư cách là Hoa hậu tiền nhiệm, cô chịu trách nhiệm trao lại vương miện cho người kế vị.
Cùng với danh vị mới, cô sinh viên đến từ Trường đại học Riverside (thuộc Đại Học California) sẽ đại diện cho xứ sở kim chi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 tổ chức ở Trung Quốc và Hoa hậu Hoàn vũ 2011.
Jeong So Ra cao 1m71 với cân nặng 49,2 kg và số đo ba vòng 84-60- 92.
Ngoài vẻ đẹp hình thể đáng ngưỡng mộ, cô còn rất có năng khiếu ngoại giao và biết ba thứ tiếng: Anh, Trung Quốc và Nhật Bản. Sở thích của người đẹp là nấu ăn, tập yoga và nhảy.
Tân Hoa hậu rạng ngời bên hai Á hậu 1 Jang Yoon Jin và Kim Hye Young.

Ngoài hai Á hậu 1 của cuộc thi năm nay là Jang Yoon Jin và Kim Hye Young, 4 Á hậu 2 là Ahn Da Hye, Ha Hyun Jung, Lee Whee Joo và Go Hyun Young.

No comments:

Post a Comment