Saturday, July 24, 2010

Teen girl và thú cưng !!

Trong phần đăng kí Vòng 1 Pet Icon của chúng tớ, có phần yêu cầu một ảnh chủ chụp cùng với thú cưng của mình. Đây cũng là một cách để chúng tớ có thể hiểu phần nào về "tình thương mến thương" của các bạn teen dành cho em thú yêu.

Tuy nhiên lại khá nhiều bạn quên mất chi tiết này khi up ảnh, cực kì phí đấy! Sao lại không tranh thủ để khoe cả chủ cả pet cùng xinh cơ chứ.

Chúng tớ đã lượn một vòng và chọn một số tấm ảnh các teengirls chụp cùng em pet của mình, yêu ơi là yêu. Cùng ngắm nhé!

Bạn cún trắng muốt này tên là Xiao bai, giống Samoyed. Cô chủ chắc phải chăm bạn í kĩ lắm mới giữ được bộ lông trắng và bông xù thế này ấy nhỉ?

Bạn cún (cũng) trắng và trông có vẻ rất hiếu động này tên là Sali. Hai chị em có vẻ đang rất vui vẻ nô đùa với nhau í.



Cô chủ xì tai và trông rất... Hàn xẻng. Em husky thì trông rất ngầu và bảnh. Hợp nhau quá đi thôi!!!

Nemo cùng cô chủ xinh xắn đang thư giãn trên bãi cỏ. Nhìn yên bình quá đúng không?

Cô chủ và bé mèo cùng rất "tiểu thư". Bạn mèo này tên là Riri.

Bạn mèo Pusylove cùng cô chủ trên chiếc xe khá... độc.

Em cún này được gọi là tiểu thư Jun. Được cô chủ nựng trông em í phởn chưa?

Kiểu ảnh này thật hay đúng không? Cô chủ My Phạm và em cún pose cùng một dáng này!

Cô bạn có mái tóc ngắn cá tính này rất hớn hở bên em Kid của mình.

Bạn cún có cái tên siêu ngộ nghĩnh "cục Shit" đang rất tò mò nhìn chú gấu bông. Cô chủ thì có vẻ rất khoái chí thì phải?


Chú mèo Antoneo và cô chủ của mình!

No comments:

Post a Comment