Thursday, August 26, 2010

6 tuổi bị hàng xóm cho coi phim sex rồi hãm hiếp

Một bé gái 6 tuổi sang nhà hàng xóm chơi, được một thanh niên 17 tuổi mở phim sex trong điện thoại cho coi rồi thực hiện hành vi hiếp dâm với cháu bé ngay tại phòng cưới của anh mình.


Thông tin nói trên được ông Triệu Quốc Hữu, phó Trưởng Công an xã Thọ Tân, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa xác nhận vào ngày 26/8.

Vào khoảng 17h ngày 22/8, em Trần Thị Q., 6 tuổi, trú ở thôn 3, xã Thọ Tân cùng anh trai sang nhà hàng xóm là Đặng Xuân Hảo, 17 tuổi chơi. Đến 17h30, người nhà gia đình Q. gọi về nên anh trai đã về nhà trước, Q. ở lại chơi với Hảo đang nấu cơm ở bếp.


http://bee.net.vn/dataimages/201008/original/images463879_Anh_2..jpg
Trần Thị Q. và mẹ

Tại bếp, Hảo lấy điện thoại di động mở phim sex cho Q. xem rồi bế xốc Q. vào nhà dưới được trang trí làm phòng cưới cho anh trai mình và giở trò đồi bại. Do qúa đau rát và chảy máu, Q.la lên rồi chạy ra phía sau nhà, Hảo chạy theo lấy quần lau máu cho Q. rồi bảo Q. về nhà nói là nghịch với các bạn bị que đâm vào vùng kín.

Về nhà, chị Nguyễn Thị Thoa (mẹ Q. thấy Q.bị chảy máu quá nhiều nên gặng hỏi mãi Q. mới kể lại sự việc. Người nhà đã đưa em đến Trạm y tế xã Thọ Tân để điều trị, tại đây các y sỹ phải chuyển tuyến xuống Bệnh viện Đa khoa huyện Triệu Sơn rồi Bệnh viện phụ sản Thanh Hóa để cầm máu.

Người nhà nạn nhân cho biết, âm hộ của Q. bị rách dài, các bác sỹ không thể khâu vì em còn qúa nhỏ nên phải uống thuốc để điều trị khỏi dần.

Theo kết qủa giám định ngày 23/8/2010 của Bệnh viện phụ sản Thanh Hóa, âm hộ em Q. có ít máu đỏ nhạt, có một vết rách ở vị trí 6h, kích thước gần 2cm, hiện không chảy máu; âm đạo rách ở vị trí 5h đang rỉ máu.

Ngau sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Thọ Tân đã báo cáo với Công an huyện Triệu Sơn về điều tra, bắt giữ Đặng Xuân Hảo.

Tại cơ quan công an, Hảo đã khai nhận toàn bộ hành vi thú tính của mình. Hiện đối tượng này đã được chuyển xuống Công an tỉnh Thanh Hóa để tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

No comments:

Post a Comment