Tuesday, August 31, 2010

Cô bé thâm đen có phải do XXX nhùi ?

Nhiều teengirls đang khá đau đầu với phi vụ này và đây cũng là tò mò của rất nhiều teenboys đấy!

1. Em năm nay 18 tuổi và mới chỉ có bạn trai khoảng 4 tháng nay. Tuy nhiên, tình yêu của chúng em rất trong sáng và chỉ dừng lại ở cái nắm tay, cái ôm hôn thôi mà chưa bao giờ đi quá giới hạn.

Vậy mà vài tháng gần đây, một lần, em phát hiện ra "chỗ ấy" của mình không hồng hào gì cả, cứ hơi thâm thâm. Em hoảng lắm! Em làm sao thế, có phải em đang bị bệnh gì ở vùng kín không? (Như Hà, 18 tuổi)


Trả lời:

Chào Như Hà!

Bạn biết không, có nhiều nguyên nhân khiến chỗ ấy của bạn trở nên thâm đen mà chẳng phải là do bạn đã đi quá giới hạn của tình yêu đâu nhá.

010930g

Có lẽ ở trường hợp của bạn, "cô bé" thâm đen là do di truyền đấy. Có thể vùng ấy của bạn đã không hồng hào ngay từ khi mới sinh ra rùi ý, có điều bạn chưa để ý đấy thôi chứ không phải là do vùng ấy của bạn giờ mới đột ngột chuyển màu đâu bạn ạ.

Do đó, em nên loại trừ nghi ngờ rằng em đang bị bệnh tật gì ở vùng kín hoành hành nhé. Bởi vì khi vùng kín có bệnh, chắc chắn nó sẽ kéo theo nhiều biểu hiện khó chịu cho "cô bé" như: bốc mùi tanh, ngứa ngáy, có mụn, mủ...

010930g01

2. Có lần huyên thuyên với con bạn về kiến thức giới tính, em bảo "chỗ" của em màu hồng, con bạn em lại nói "chỗ" của nó thâm đen lắm. Em tá hỏa lên và bắt nó khai thật mọi chuyện đã làm chuyện ấy với bạn trai chưa? Cứ tưởng nó phải đau khổ và bối rối lắm, nào ngờ nó cười sặc sụa và nói chỗ ấy của nó từ khi lớn đã như thế rồi. Em ngạc nhiên quá! Trong khi cô bé của mình thì hồng hồng mà của nó thì... (Phạm Kim Liên, HD)

Trả lời:

Kim Liên thân mến!

Có rất nhiều bạn gái như bạn cũng có những hiểu lầm tai hại về việc này đấy. Không phải bạn gái cứ quan hệ tình dục với bạn trai là "chỗ ấy" mới đổi màu thâm đen bạn ạ. Thực tế, ngoài nguyên nhân di truyền, vùng ấy thâm đen còn do nội tiết tố bên trong cơ thể hoặc sắc tố da ở mỗi người nữa bạn ạ.

010930g02

Bạn không nói rõ màu da của bạn gái thân của bạn có trắng hay đen nên chúng mình không tư vấn cụ thể cho bạn được. Tuy nhiên nếu XX nào sở hữu làn da trắng hồng hào, "chỗ ấy" và vùng bikini của XX đó cũng sẽ hồng.

Ngược lại, nếu XX nào sở hữu nước da sẫm màu hơn thì "chỗ ấy" cũng sậm màu và có thể thâm hơn các vùng da khác đấy. Điều này chỉ là bình thường thôi bạn nhé!

010930g03

3. Em là boy và mới đây em nghe được vài thằng bạn của em đồn thổi rằng: chỉ những bạn gái đã từng phá thai thì mới khiến "chỗ ấy" thâm đen phải không? Điều này có thật không ạ hay chỉ là lời đồn thổi không?

Trả lời:

Chào bạn!

010930g04

Hẳn bạn đã từng nghe tới thông tin bạn gái đã quan hệ tình dục, sinh nở thì sẽ làm co rãn âm đạo mà khiến vùng ấy trở nên thâm đen.

Tuy nhiên phải khẳng định rằng những lời đồn thổi mà bạn nghe được từ những đứa bạn thân của bạn là hoàn toàn đúng. Vì sau khi thực hiện thủ thuật phá thai do hoóc môn trong cơ thể chị em thay đổi lúc mang bầu sẽ khiến nội tiết tố thay đổi mà làm cho nhũ hoa và chỗ ấy cũng trở nên sẫm màu hơn bạn ạ.


Chưa kể khi thực hiện phá thai, các dụng cụ phá thai sẽ tạo ma sát nhiều tới các môi trong âm đạo. Điều này cũng là nguyên nhân gây ra vì sao “chỗ ấy” lại thâm hơn đấy.

No comments:

Post a Comment