Monday, August 30, 2010

Tào bệnh:Gay tuyển bạn tình trên phố

Treo tấm biển tuyển bạn tình trước ngực, chàng trai trẻ thu hút mọi ánh nhìn hiếu kì.
http://scrapetv.com/News/News%20Pages/usa/images-4/gay-parade.jpg

Hôm cuối tuần trước, thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc xôn xao bởi một người đàn ông lưỡng tính 23 tuổi, tự xưng là Boge tuyển người tình trên phố. Anh chàng này đã dán một tấm biển ghi mong muốn và các tiêu chuẩn chọn bạn của mình lên phía sau lưng của mình. Trong đó, người xem đều tập trung chú ý và bình luận câu "Tôi cần tìm một người yêu là trai hay gái đều được".

Boge cũng bày tỏ lòng mình với những người có mặt hôm đó: "Hôm nay tôi cảm thấy ghen tỵ với những người yêu nhau, với các cặp vợ chồng và tôi hy vọng rằng có thể tìm thấy một nửa còn lại của mình". Chàng trai trẻ tội nghiệp cũng kể lại rằng trước đây anh đã có một vài người bạn gái nhưng họ đều bỏ rơi anh để chạy theo những người đàn ông mạnh mẽ khác.



"Tôi muốn công khai giới tính của mình. Tôi thấy đó không phải là một điều gì đó xấu xa cần che giấu cả", Boge giải thích.

Hành động của Boge đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Họ thi nhau chụp ảnh về 'chàng trai dũng cảm' nhưng không có bất kì người nào đáp lại lời đăng tuyển của Boge. Có lẽ bởi ở Trung Quốc và một số nước phương Đông, việc công khai giới tính của những người thuộc giới thứ ba vẫn còn được xem là điều nhạy cảm.

Lâm Nhi

No comments:

Post a Comment