Tuesday, August 31, 2010

Cuộc thi 'Bơi cùng búp bê tình dục'

Cuộc thi bơi vượt sông Vuoksa cùng búp bê tình dục đã thu hút được hơn 500 người tham gia.

Cuộc thi bơi cùng búp bê tình dục lần thứ 8 đã được tổ chức tại sông Vuoksa, Losevo. Đây là cuộc thi được tổ chức hàng năm tại Nga. Năm nay, cuộc thi đã thu hút được hơn 500 người tham gia. Mặc dù đây là 1 cuộc thi rất kỳ quặc nhưng lại khá nổi tiếng trên toàn nước Nga.







Mỗi thí sinh đều ôm 1 con búp bê tình dục to bằng kích cỡ người thật và bơi vượt sông Vuoksa. Năm nay, Vladislav Pavlenko đã giành chiến thắng cùng 'cô nàng' Vanilla Pelotki với thời gian 2 phút 47 giây. Anh chàng người St. Peterburg đã vượt qua hàng trăm đối thủ để trở thành nhà đương kim vô địch.






Cuộc thi này lần đầu tiên được tổ chức năm 2003. Nó được lấy ý tưởng từ trò đùa trong 1 bữa tiệc khi mà những người đàn ông đã say rượu. Dmitry Bulawinov đã biến trò đùa này trở thành cuộc thi hàng năm tại Nga.






Tất cả những ai trên 16 tuổi đều được tham gia, bất kể nam nữ. Trước khi cuộc thi bắt đầu, mọi thí sinh đều được kiểm tra nồng độ cồn. Bên cạnh đó, nếu như ai đó không muốn ôm 1 con búp bê tình dục để bơi vượt sông, họ có thể thay thế bằng động vật hoặc dương vật bằng cao su. Những vật thay thế này phải có kích thước đúng với kích thước tiêu chuẩn của cuộc thi.




No comments:

Post a Comment