Sunday, August 29, 2010

Sốc với thầy giáo bán đồ kích dục cho học sinh

Một phụ huynh ở thành phố Skudai, miền nam Malaysia đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện nhiều "tờ rơi quảng cáo sản phẩm tình dục" trong tập sách vở của con.

Ông Ng Ching Sea, một thương gia 58 tuổi, cho biết đã phát hiện ra những tờ rơi này trong một lần đến đón con từ trường về.

Khi hỏi cậu bé, ông Ng càng choáng váng hơn khi biết các sản phẩm trong tài liệu quảng cáo đang được một giáo viên trong trường bán ra.

Điều tra thêm, ông mới biết giáo viên này đã bán các sản phẩm tăng cường quan hệ tình dục, bao gồm các loại thuốc gây nghiện, gel và thuốc viên trong trường được một thời gian. Rõ ràng, các giáo viên khác và nhiều học sinh đều biết về việc kinh doanh của người này.

Ông Ng bức xúc nói: "Bán các sản phẩm kích dục, đặc biệt là trong trường, sẽ khiến cho học sinh bị lôi kéo vào những tệ nạn xã hội khi tiếp xúc với những sản phẩm độc hại như vậy”.

Phụ huynh này nói thêm rằng các tài liệu quảng cáo cũng cung cấp địa chỉ website của công ty kinh doanh các sản phẩm.



(Ảnh minh họa: Wiki)
Hiện ông Ng đã đệ đơn kiện lên đồn cảnh sát Skudai và có thể sẽ khiếu nại lên Sở Giáo dục Johor và Ban Giám hiệu của trường.

Ông Sufaat Tumin, giám đốc Sở Giáo dục cho biết, vụ việc hiện đang được điều tra: "Chúng tôi hy vọng báo cáo điều tra sẽ được hoàn tất trong vòng một tháng”.


Trợ lý cảnh sát trưởng Comm Ruslan Hassan của bang Johor cho biết cảnh sát cũng đã vào cuộc để điều tra.

No comments:

Post a Comment