Sunday, May 10, 2009

Chuyện nữ sinh loạn luân

“Hãy giúp tôi tìm ra lối thoát khi tôi và anh họ loạn luân” đó là những dòng tâm sự trên mạng một nữ sinh trung học tại Nam Ninh - Quảng Tây – Trung Quốc mong nhận được sự cảm thông.

Trong những dòng tâm sự cô đã miêu tả chi tiết quá trình loạn luân của mình với anh họ kèm theo những bức ảnh cá nhân, thậm chí có cả ảnh chat hở hang. Chỉ trong thời gian ngắn, thông tin cũng như những bức ảnh của nữ sinh tràn ngập trên các diễn đàn Trung Quốc. Nhiều người còn gọi bức thư của cô gái là “truyện sex” và cho rằng nữ sinh này đang tìm cách “đánh bóng” bản thân hết sức lố bịch và thái quá.

Phản hồi của nữ sinh



“Câu chuyện của tôi hoàn toàn là sự thật nhưng bức thư đó không phải tôi phát tán”.

Sau khi bức thư và ảnh được phát tán trên mạng, nữ sinh có nick name “DIAN LBR” này đã nhận được hàng loạt lời lẽ châm chọc, nhạo báng, thậm chí phỉ báng từ cộng đồng mạng. Cô đã phản pháo “Tôi chính là cô gái trong câu chuyện, quan hệ giữa tôi và anh họ là có thật, câu chuyện cũng chính từ mồm tôi kể ra nhưng nó không hề chi tiết như trên mạng đưa tin. Tuy tôi đã công khai thừa nhận chuyện này trước lớp nhưng tôi không hề tung lên mạng. Vậy thì sao chứ? Ai ghen ghét đố kị với tôi vậy? Có giỏi thì tung ảnh lên mạng đọ với tôi đi!”


Những bức ảnh trên mạng chính là “DIAN LBR”


Bạn học của “DIAN LBR”: người trong ảnh chính là bạn ấy

Bạn học của nữ sinh cho biết: những bức ảnh trên mạng chính là “DIAN LBR” và có lẽ những lời lẽ phản pháo cũng từ cô ý mà ra. Nam sinh này còn cho biết thêm: “Cô ấy thuộc tuýp…dị trong lớp. Chính mồm cô ta kể cho chúng tôi nghe chuyện quan hệ với anh họ và tuyên bố muốn làm người nổi tiếng trong 1 đêm”.

Phóng viên đã liên lạc với giáo viên chủ nhiệm của nữ sinh qua điện thoại. Cô Trần cho biết: “Nữ sinh này quả thực là học sinh của lớp tôi, ảnh trên mạng cũng là em ấy. Nhưng sau khi sự việc phát sinh, chúng tôi đã kịp thời trao đổi với học sinh này và em không thừa nhận việc tung lên mạng những thông tin đó.” Sau đó cô giáo tỏ thái độ không muốn bàn sâu về chuyện trên rồi nhanh chóng cúp điện thoại.

No comments:

Post a Comment