Monday, May 11, 2009

Khi 9X làm... "môi giới mại dâm"

"Alô! Có "khách" VIP, đi không, đưa tao tiền, tao đưa số di động cho!"..."Già lắm! Đi không? Năm trăm. ĐM! Không đi thì biến"... là những câu nói hàng ngày của các má mì tuổi teen này.

Chỉ mới 16, 17 tuổi nhưng những cô nàng sống bạo này đã có nhiều kinh nghiệm đi khách trên mạng.



Và muốn kiếm thêm tiền đua đòi son phấn, quần áo cùng bạn bè, nên những cô nàng này kiêm thêm việc làm má mì. Hễ có khách thì chia sẻ cùng nhau rồi nhận tiền hoa hồng từ 50 -100 ngàn đồng tùy theo hạng khách.

Vào đời sớm

Thường thì những teen này vào đời khá sớm, trải nghiệm cũng nhiều, đa phần đều vì đồng tiền và lười biếng lao động nên lang thang suốt ngày trên net để rao tình. Ban đầu vẫn lên lớp bình thường, nhưng khi màn đêm buông xuống thì thế giới net lại là nơi để họ kiếm tiền. 9h đêm tại một tiệm net trên đường BH, nhìn vào màn hình tinh thể lỏng của một tiệm net khá khang trang, cô nàng độ chừng 16-17 tuổi tay cầm mẩu thuốc lá phì phèo, tay gõ lóc cóc, bỗng chốc điện thoại reo: "Alô! Có “khách” VIP, đi không, đưa tao 100 ngàn tao đưa số di động cho!”.



Nếu ai vô tình nghe qua thì chưa chắc đã hiểu nhưng với những teen thuộc dân chơi thì chỉ cần nghe thoáng qua cũng biết cô nàng này đang chia sẻ “khách” cho “đàn em” của mình. Sau khi “má mì” tuổi teen đã thỏa thuận xong thì trên màn hình hiện lên webcam của một ông già gần 55 tuổi, cô nàng bỗng alô cho cô bạn khi nãy: "Già lắm! Đi không? Năm trăm. ĐM...! Không đi thì biến!”. Sau màn văng tục hết sức dữ tợn thì cô nàng bực tức chuyển sang alô cho một đứa khác. Song đâu đấy “má mì” này trả tiền net rồi ngoe nguẩy ra về, để lại mùi nước hoa sực nức.




"Má mì" teen hành nghề

Không chỉ hiện diện ngoài đời, nhiều “má mì” teen còn len lỏi cả vào trong thế giới học đường để cùng nhau chia sẻ “khách”, xem như cách kiếm tiền dễ dàng mà không phải tốn nhiều công sức. Cô nàng tên N (nhà ở quận 4) cho biết: "Làm 'má mì' sướng hơn nhiều, chỉ việc tìm khác dùm chúng bạn thì tha hồ mà hưởng tiền hoa hồng. Một ngày đôi khi chỉ bỏ ra vài chục ngàn lang thang trên net, nhưng nếu “vớ” được khách sộp thì lời to!”. Miệng nói, tay thì cầm di động bấm liên tục, chỉ gặp mặt trong vài phút thì N phải vội đi vì thời gian của cô nàng “là vàng là bạc”, trong vài tiếng “tám” với bạn bè, nhưng nếu để vài tiếng đó lang thang kiếm khách thì có thể bỏ túi gần cả trăm ngàn.


Hành nghề "má mì" khiến nhiều teen sống lệch lạc và biến mình thành những nhân tố gây ảnh hưởng tiêu cực trong cộng đồng teen


Nhiều “má mì” teen kiêm luôn đi “khách” bởi lẽ khách nào “sộp”, VIP thì mình giành trước, hàng nào keo keo, không chịu chi nhiều thì nhường lại cho đàn em, nó phục vụ. Nhìn cô nàng V (trường T) chẳng ai biết cô bạn này hành nghề “má mì” chỉ vì V khá giản dị, đến trường bằng xe đạp, nhưng đêm đến thì V khác hoàn toàn, diện lên người toàn quần áo “thiếu vải”, son phấn lòe loẹt, mùi nước hoa sự nức, có mặt ở tiệm net để hành nghề “má mì” của mình. Có đêm V kiếm gần 700 ngàn đồng do hên gặp nhiều mối quen, và bọn bạn chịu đi “khách”, nhưng về đến nhà là V đã mệt nhoài cả người.

Những trắc trở khi hành nghề


Còn nhớ cách đây vài tuần, một cô nàng “má mì” tên L (nhà ở quận 5) bị đánh một trận té tát ngay tại chỗ bán bột chiên, chỉ vì giới thiệu khách “dỏm” cho đàn em. Quá bức xúc khi “má mì” nhận của mình gần 100 ngàn đồng mà làm ăn như thế, nên cô nàng này hè mấy tay “anh chị” bên quận 9 sang “xử” L một trận ra trò. "Cũng may là bọn chúng chưa đập xe, nếu đập xe thì chắc mình còn thảm hơn nữa", L chia sẻ.

Hành nghề “má mì” khiến nhiều teen sống lệch lạc và biến mình thành những nhân tố gây ảnh hưởng tiêu cực trong cộng đồng teen. Chính các bạn đang vô tình làm vấy bẩn hình ảnh đẹp đẽ của teen Việt. Những “con sâu” này không sớm thì muộn cũng sẽ phải chịu những hậu quả do chính bản thân mình gây ra.


No comments:

Post a Comment